fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อดีตผัวเมายาทำร้ายเมียนั่งอุ้มลูกหัวแตก

Featured Image
อดีตสามีเมายาบ้า ควงมีดพร้อมสนับมือทำร้ายอดีตภรรยานั่งอุ้มลูกจนศีรษะแตก ขณะยายนั่งอยู่ใกล้โดนมีดเฉือน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 2564 ที่ สภ.พล จ.ขอนแก่น นางผัน อายุ 75 ปี อยู่ บ้านโคกกุง ต.หนองแวงโสกพระ อ.พล จ.ขอนแก่น พร้อม น.ส. สุลีพร อายุ 23 ปี หลานสาว เข้าให้ปากคำกับกับ ร.ต.อ.ประภาส พรพิพัฒน์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.พล จ.ขอนแก่น  ภายหลังจากถูกนายนิรมิต เปาวนา อายุ 21 ปี ชาวบ้านหนองบะ ต.โคกสง่า อ.พล จ.ขอนแก่น บุกรุกเข้าไปทำร้ายร่างกายในบ้านพัก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเข้าให้ปากคำ นางผันและหลานสาวได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้นำชุมชน ลงพื้นที่ไปยังบ้านเกิดเหตุ

น.ส.สุลีพร หรือ น้องตั๊ก อายุ 23 ปี กล่าวว่า คนที่บุกรุกเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้านคือ นายนิรมิตร หรือ นายแฮกซ์ อดีตสามี ซึ่งเลิกกันมาได้ 1 ปีแล้ว  สาเหตุที่เลิกเพราะสามีติดยาบ้า เมื่อเสพยาบ้าเมา ก็จะทำร้ายร่างกาย และหาเรื่องทะเลาะมาตลอด จึงได้พาลูกชาย 2 คน อายุ 4 ขวบ และ5 ขวบกลับมาอยู่บ้านกับมารดาและยาย โดยตลอดเวลาที่เลิกกันฝ่ายชายและมารดาได้มารับลูกไปเลี้ยงดูบ้าง ซึ่งก็ไม่เคยหวงห้าม

“หลังจากเลิกกัน แยกกันอยู่ ก็ไม่เคยไปมาหาสู่กับที่บ้านของนายแฮกซ์อีกเลย ส่วนตัวนายแฮกซ์ ทราบข่าวว่า มารดาและญาติพี่น้องนำตัวเข้าบำบัดอาการติดยาเสพติดเป็นเวลา 5 เดือน เมื่อเสร็จสิ้นการบำบัดก็กลับมาอยู่ที่บ้าน และเพิ่งไปบวชพระ จากนั้นก็สึกจากพระ มารุกรานและทำลายข้าวของในบ้านตลอด ซึ่งขณะที่ตนกับยายไปทำธุระที่กรุงเทพฯ นายแฮกซ์ได้พังประตู หน้าบ้านและหน้าต่างบ้านเข้าไป จุดเตาแก๊สทิ้งไว้ โชคดีที่เพื่อนบ้านเห็น จึงเข้าไปดับไฟได้ทัน  ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา นายแฮกซ์ก็บุรุกเข้ามาในบ้านและทำร้ายตนกับยายขณะนั่งกินข้าวอยู่ จนยายถูกมีดบาดที่ต้นแขนซ้าย เป็นแผลยาว เย็บ 5 เข็ม ส่วนตนถูกตีที่ศีรษะ เย็บ 3 เข็ม ที่ท้ายทอยเย็บ 1 เข็ม จึงพายายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พล เพื่อให้มีการสืบสวนจับกุมนายแฮกซ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย”

ขณะที่ นางผัน ศรีจันทึก อายุ 75 ปี ยายของน้องตั๊ก กล่าวว่า รับรู้มาตลอดว่า ขณะที่หลานสาวใช้ชีวิตคู่ผัวเมียกับนายแฮกซ์นั้น ทะเลาะกันและหลานสาวก็ถูกทำร้ายร่างกาย จนต้องเลิกกัน พาลูก 2 คน กลับบ้านมาอยู่กับแม่กับยาย และนายแฮกซ์ก็ตามมารังควาน รวมถึงบุกรุกเข้ามาทำร้ายร่างกายดังกล่าว จึงเข้าแจ้งความให้ตำรวจจับกุมนายแฮกซ์อดีตหลานเขยมา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.ท.จันทโรภาส ชัยลา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.พล ขอนแก่น กล่าวว่า ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวนายแฮกซ์มาสอบสวน ส่วนพนักงานสอบสวนก็สอบสวน ตรวจที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา จากนั้นจะขอศาลจังหวัดพลออกหมายจับ เพื่อดำเนินการจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube