fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถบรรทุกพ่วงชนกันหวิดตกเขาสีคิ้ว

Featured Image
รถบรรทุกพ่วง 2 คันชนกันบนถนน อ.สีคิ้ว หวิดตกเขา กีดขวางการจราจร เร่งประสานรถยก-กู้ภัย

พนักงานสอบสวน สภ.หินดาด ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง เสียหลักชนกัน 2 คัน ที่บริเวณทางลงเขา หมู่บ้านปางโก ต.ดอนเมือง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ช่วงหลัก กม.ที่ 40 ถนนสาย 2256 ชัยบาดาล-ด่านขุนทด กีดขวางการจราจร จึงเร่งประสานรถยก และทีมกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบรถบรรทุกพ่วง 2 คัน จอดขวางเต็มทุกช่องจราจร ทำให้ทั้งด้านบนเขาและด้านล่าง มีรถติดสะสมหลายกิโลเมตร

รถบรรทุกพ่วง2คันชนกันหวิดตกเขาสีคิ้ว

เบื้องต้น ทราบว่า มีรถบรรทุกหมูวิ่งลงจากเขา แล้วขี้หมูไหลหกเรี่ยราดลงบนพื้นถนนเป็นทางยาวหลายร้อยเมตร ทำให้รถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-5979 นครสวรรค์ ที่วิ่งลงเขาตามมาเหยีบนขี้หมูแล้วเสียการควบคุมรถ รถลื่นไถลเสียหลักชนกับการ์ดเลนราวกั้นข้างทาง ก่อนจะหยุดขวางถนนทั้งสองเลนเอาไว้ และในจังหวะนั้น มีรถบรรทุกพ่วงยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-2156 ลพบุรี อีกคัน ที่วิ่งตามมา ได้เหยียบขี้หมูเหมือนกัน ทำให้รถลื่นควบคุมไม่ได้ เห็นรถคันหน้าเสียหลักขวางถนนอยู่ พยายามเบรก แต่บังคับรถไม่ได้ จึงทำให้ชนกันสนั่น เสียหลักขวางถนนด้วยอีกคัน โชคดีที่รถพ่วงทั้งสองคันไม่ตกลงไปในเขาข้างทาง ซึ่งเป็นทางชันและลึกมาก

รถบรรทุกพ่วง2คันชนกันหวิดตกเขาสีคิ้ว

จากการสอบถามนายเรือง (นามสมมติ) คนขับรถบรรทุกพ่วงคันที่ 2 เล่าว่า ตนขับรถตามรถพ่วงคันหน้าวิ่งลงเขามา อยู่ๆ รถพ่วงคันหน้าเสียหลัก แล้วหยุดขวางถนนอยู่ต่อหน้า จึงรีบเบรกรถ แต่ไม่สามารถเบรคได้ทัน จึงทำให้ชนไปที่ด้านท้าย และรถของตนก็หมุนมาหยุดในลักษณะขวางถนนเช่นกัน โชคดีที่ไม่ตกลงไปในเหวลึก เมื่อตั้งสติได้จึงรีบลงจากรถไปดูพื้นที่รอบๆ ปรากฏว่า เจอสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ก็คือขี้หมูที่หกเรี่ยราดเต็มถนน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณนั่นเอง

ด้าน ร.ต.อ.วิศาล ศาลาแดง ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหิดดาด ได้ประสานรถยกให้รีบมายกรถทั้งสองคันออก เพื่อเคลียร์ถนนและเร่งระบายรถที่ติดสะสมโดยเร็ว ซึ่งจะได้เรียกคนขับรถทั้งสองคันมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube