fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกจับโต๊ะพนันบอลออนไลน์สงขลา

Featured Image
ทหาร มทบ.42 ร่วม ตำรวจ สภ.บางกล่ำ สงขลา บุกจับกุมบ่อนการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศรวบเจ้าของ-ลูกค้ารวม 11 คน

กำลังทหารมณฑลทหารบกที่ 42 ร่วมกับตำรวจสภ.บางกล่ำ จ.สงขลา นำโดย พล.ต.อดิศักดิ์ ประชากิตติกุล ผบ.มทบ.42, พ.ต.อ.พงศ์พศิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำพ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.42/รอง ผอ. รมน.จังหวัดสงขลา (ทหาร), พ.อ.กุดั่น ทองคำ หน.ชป.ปส.มทบ.42 ร.อ.สาธิต สุวรรณราช รอง หน.ชป.ปส.มทบ.42/เข้าตรวจค้นและจับกุมบ่อนการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

บุกจับโต๊ะพนันบอลออนไลน์สงขลา

โดยสามารถจับกุมเจ้าของโต๊ะลูกน้องและลูกค้าได้ทั้งหมด 11 คน หนึ่งในนั้นคือ นาย อนุสรณ์ อายุ 43 ปีรับเป็นเจ้าของโต๊ะ พร้อมของกลาง เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 3 เครื่อง เครื่องปริ้น 2 เครื่อง เงินสด 3,230 บาท และสลิปทายผลพนันฟุตบอล จึงควบคุมตัวทั้ง 11 คน พร้อมของกลางส่ง สภ.บางกล่ำดำเนินคดี ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลต่างประเทศพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้

บุกจับโต๊ะพนันบอลออนไลน์สงขลา

สำหรับโต๊ะพนันฟุตบอลแห่งนี้เพิ่งลักลอบเปิดเล่นได้ไม่นานโดยกำลังอยู่ระหว่างการปรับแต่งสถานที่ซึ่งยังไม่เสร็จเรียบร้อย แต่เปิดให้บริการลูกค้าเข้าไปแทงพนันฟุตบอลไปพร้อมๆ กัน เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนบุกจับกุมได้ทั้งเจ้าของโต๊ะและลูกค้าที่เข้าไปเล่น โดยลูกค้ามีทุกกลุ่มโดยเฉพาะวัยรุ่นแม้กระทั่งเด็กเลี้ยงวัวชนและยังเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube