fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กองปราบจับหนุ่มหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย13ปี

Featured Image
ตร.กองปราบปราม บุกจับหนุ่มหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี หนีจากระนองมากบดานนครศรีธรรมราช

พลตำรวจตรีภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดนอกเครื่องแบบ เข้าติดตามผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้ก่อเหตุในพื้นที่ สภ.ราชกรูด จังหวัดระนอง ก่อนหลบหนีมากบดานในท้องที่ตำบลกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยหลังจากการสืบสวนพบว่า นายพิพิธชัย  อายุ 32 ปี อยู่ อำเภอเมือง จ.ระนอง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระนองที่ จ.43/2564 ลงวันที่ 29 เม.ย.64 ในความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

เจ้าหน้าที่ได้เข้าติดตามพบว่านายพิพิธชัย หลบซ่อนอยู่ที่บ้านเลขที่ 171/5 หมู่9 ตำบลกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่านายพิพิธชัยนั่งอยู่ท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านจึงเข้าจับกุมไว้ได้เมื่อรู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมถึงกับหน้าถอดสีทันที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับและประกาศสิทธิผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมให้ทราบ โดยนายพิพิธชัยปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีที่ถูกกล่าวหา และยังอ้างว่าเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงผู้ป่วยติดเชื้อที่จังหวัดระนอง ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมวิตกกังวลว่านายพิพิธชัย กำลังอยู่ในระหว่างการติดเชื้อโควิด19 หรือไม่

แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ท่าศาลา และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราชกรูด ท้องที่เกิดเหตุมารับตัว ขณะเดียวกันได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 ที่ รพ.ท่าศาลา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทุกนายได้เข้าสู่ภาวะสัมผัสเสี่ยงสูงหากพบว่านายพิพิธชัย เกิดติดเชื้อขึ้นมาจริงๆ โดยได้ทำบันทึกแจ้งผู้บังคับบัญชาเพื่อรายงานการจับกุมและการตกอยู่ในภาวะเสี่ยงการติดเชื้อของเจ้าหน้าที่แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube