fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกจับโต๊ะบอลรายใหญ่กลางเมืองหาดใหญ่

Featured Image
บุกจับ โต๊ะพนันบอล รายใหญ่ กลางเมืองหาดใหญ่ คาหนังคาเขาขณะกำลังเปิดเล่น พบเงินหมุนเวียน วันละ 1-2 แสนบาท

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ บุกจับ โต๊ะพนันบอล ต่างประเทศ รายใหญ่ ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้คาหนังคาเขาขณะกำลังรับแทงพนันฟุตบอล รวบได้ 5 คน ทั้งเจ้าของโต๊ะ ลูกน้อง และลูกค้า พร้อมของกลาง ทั้งเงินสด โพยพนันฟุตบอล และอุปกรณ์เสริมที่ใช้ในโต๊ะพนันฟุตบอล หลังสืบสวนทราบว่าเป็นโต๊ะบอลรายใหญ่ลักลอบเปิดเล่นเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และสถานการณ์โควิด เปิดตลอดทั้งวันโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ วงเงินหมุนเวียนวันละ 1-2 แสนบาท

บุกจับโต๊ะบอลรายใหญ่กลางเมืองหาดใหญ่-5

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 19.30 น. ของคืนที่ผานมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ นำโดย นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ , นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และรองหัวหน้าชุดเฉพาะกิจจังหวัดสงขลา นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลัง อส.กองร้อย อส.หาดใหญ่ที่ 4 จำนวน 20 นาย สนธิกำลังร่วม ชุดปฏิบัติการไทยอาสาป้องกันชาติ(ทสปช.) อีก 20 นาย บุกเข้าจับกุมร้าน corner sport ตั้งอยู่ในทาวเฮ้าสี่ชั้น ถนนศรีภูวนารถ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นบ่อนการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศหรือโต๊ะบอล

บุกจับ โต๊ะพนันบอล

โดยขณะเข้าจับกุม พบชาย 4 คน กำลังอยู่ระหว่างรับแทงพนันฟุตบอล อยู่ภายในห้องชั้นล่าง ซึ่งดัดแปลงเป็นโต๊ะแทงพนักบอล มีทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร และโพยพนันฟุตบอล เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตกใจและงง ไม่คิดว่าจะถูกจับกุม และพากันวิ่งหนีขึ้นไปหลบซ่อนตามห้องพักบนตึก 4 ชั้น แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถเปิดประตูวิ่งไล่ตามขึ้นไปจับกุมเอาไว้ได้ รวมทั้งหมด 5 คน ทั้งเจ้าของโต๊ะบอลลูกน้องและลูกค้า

ของกลาง 10 รายการประกอบด้วย เครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 8เครื่อง เครื่องถ่ายเอกสารขนาดใหญ่ 2 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 ตัว โทรทัศน์สีขนาดจอ 50 นิ้ว จำนวน 4 เครื่อง เครื่องปริ้นสลิป 9 เครื่อง เครื่องแสกนบาร์โค้ต ชุด โต๊ะ-เก้าอี้ 4 ชุด เครื่องคิดเลข 2 ชุด เงินสดที่จับกุมได้ระหว่างรับแทง 15,000 บาท และอุปกรณ์การแทงพนันเช่น โพยพนันและสลิปอีกจำนวนหนึ่ง

โดยการจับกุมโต๊ะพนันบอลแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนและพบว่าเป็นโต๊ะพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ โต๊ะบอล รายใหญ่ ที่ลักลอบเปิดเล่นกลางเมืองหาดใหญ่ เปิดให้เล่นตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ มีลูกค้าจำนวนมากเข้าใช้บริการ แทงและทายพนันผลฟุตบอลต่างประเทศ โดยมีเงินหมุนเวียนวันละประมาณสองแสนบาท

เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจู่โจมจับกุมได้คาหนังคาเขา ขณะที่กำลังเปิดรับแทงพนันฟุตบอล และเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ลักลอบเล่นพนัน และเป็นสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ 1 จัดให้มีการเล่นพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ (โต๊ะบอล) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต มีความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ.2478 และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 15) การชุมนุม/ทำกิจกรรมเป็นการมั่วสุมที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิต-19

และนำผู้ต้องหา พร้อมบัญชีของกลางที่ตรวจยึดได้ ส่งพนักงานสอบสภ.คอหงส์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ในช่วงสถานการณ์โควิด19 นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา

 

@inn_news

บุกจับ!โต๊ะพนันบอลรายใหญ่กลางเมืองหาดใหญ่ ขณะกำลังเปิดเล่น พบเงินหมุนเวียนวันละ1-2แสน#โต๊ะพนันบอล #โต๊ะบอล#หาดใหญ่#แทงพนันฟุตบอล#INNNews#ข่าวtiktok

♬ original sound – INNNews – INNNews

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube