fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับลูกทรพีคลั่งยายิงพ่อดับแค้นถูกด่า

Featured Image
จับลูกทรพีคลั่งยา ยิงพ่อวัยชราสาหัสไปสิ้นลมที่ รพ. สารภาพทำไปด้วยความโมโห-นำชี้ทำแผนที่เกิดเหตุ

พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง พันตำรวจโทธีระพล พุ่มชัย รองผู้กำกับการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน ได้ร่วมกันคุมตัวลูกทรพี นายสุธี หอมหวน อายุ 30 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีปิตุฆาต หรือ ฆาตกรรมบิดาของตัวเองเพื่อนำชี้ที่เกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงนายธวัชชัย หอมหวน อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 4 ตำบลนาหลวงเสน อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนายธวัชชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสในขณะเกิดเหตุ ต่อมาได้เสียชีวิตลงในช่วงเย็นของวานนี้ที่ รพ.ทุ่งสง

โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุธี ไปนำชี้และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นับแต่บิดาคือนายธวัชชัย และมารดาคือนางพรรณี อยู่ที่แปลงปลูกต้นมะลิข้างบ้านที่บ้านเลขที่ 92/2 หมู่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้หันไปเห็นนายสุธี  ถืออาวุธปืนยาว วิ่งมาทางขนำหลังบ้าน นายธวัชชัยจึงร้องบอกนางพรรณีได้หนี ขณะที่นายธวัชชัย ได้วิ่งหนีไปทางบ้านเลขที่ 92/1 ซึ่งเป็นบ้านของน้องชายนางพรรณี

ขณะที่ นายสุธีย์  ได้วิ่งตาม นายธวัชชัย ที่วิ่งไปเพียงคนเดียว โดยวิ่งตัดสวนผักข้างบ้านไป และเมื่อวิ่งไปทัน ได้ยิงไปที่นายธวัชชัย 1 นัด จากนั้น นายสุธี ได้วิ่งกลับมาที่หน้าบ้าน 92/2 ที่นางพรรณี หลบอยู่ และวิ่งไปทางหลังบ้านพร้อมอาวุธปืนยาวที่ใช้ยิง นายธวัชชัย จากนั้นไม่นานได้มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาช่วยนำตัวนายธวัชชัย ส่งโรงพยาบาลทุ่งสง โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณช่วงโคนขาหนีบ หลังจากที่รักษาตัวไม่นานปรากฎว่านายธวัชชัยเสียชีวิต

นายสุธี ผู้ต้องหารายนี้ให้การกับเจ้าหน้าที่พร้อมนำชี้ทำแผนที่เกิดเหตุอย่างไม่สะทกสะท้าน โดยระบุว่าก่อนเกิดเหตุนั้นบิดาได้ดุด่าว่ากล่าวตนเองในหลายเรื่อง ทำให้เกิดโกระแค้นอย่างมาก หลังจากนั้นไม่นานได้ไปหยิบปืนลูกซองยาวมาที่พ่อกำลังดูแลต้นมะลิ เมื่อพ่อเห็นถือปืนมาจึงแยกย้ายกับแม่พากันวิ่งหลบหนี ตนเองจึงวิ่งติดตามพ่อไปยิงเข้าใส่ 1 นัด หลังจากนั้นได้วิ่งวกลับไปซ่อนตัวอยู่ในขนำจนเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปสอบสวน และทำการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ตามขั้นตอนก่อนเตรียมขออำนาจศาลฝากขังรอส่งฟ้องกับพนักงานอัยการต่อไปแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube