fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พลเมืองดีตามรวบชายจับหนูน้อย3ขวบกดน้ำ

Featured Image
พลเมืองดีตาม รวบ ชาย จับหนูน้อย 3 ขวบกดน้ำ บริเวณซอยถั่วงอก ชลบุรี เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บถลอกเป็นแนวที่ด้านหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุ มีคนทำร้ายเด็ก ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยถั่วงอก ริมถนนเลียบทางรถไฟ ก่อนถึงแยกซอยวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.กาญจนา ทองขาว 32 ปี มารดา กอดลูกน้อยวัย 3 ขวบ ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา เนื้อตัวสั่นเทา กลัวไม่กล้าเข้าให้ใครเข้าใกล้ โดยมีชาวบ้านค่อยสังเกตการณ์อยู่จำนวนไม่น้อย พร้อมเล่าเหตุการณ์ต่อและประนามการกระทำของผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบชื่อคือ นายใบ้ เป็นคนเก็บขยะ จำพวกขวด และของเก่า ขาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป แต่ได้ทิ้งรถซาเล้งเก็บของเก่าไว้ เป็นรถจยย.ยี่ห้อเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

สอบถามด.ช. นัทธพงศ์ สมหนองหว้า อายุ 14 ปี ทราบว่า ได้ยิงเสียงเด็กร้องอยู่ในห้องน้ำ จึงเดินตามเสียงเข้าไปดู ก็เห็นว่านายใบ้ กำลังตีน้องวัย 3 ขวบ แล้วเอากดลงใส่ลงไปในโอ่งน้ำ ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบตะโกนเรียกเพื่อนบ้านออกมาช่วยเหลือ ทำให้นายใบ้ได้วิ่งหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าตรวจสอบพบว่าน้องนิก วัย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บถลอกและเป็นแนวที่ด้านหลัง แต่อยู่ในอาการหวาดกลัวไม่ยอมออกจากอ้อมกอดมารดาต่อมากลุ่มพลเมืองดีได้ติดตามจนกระทั่งได้ตัวนายใบ้ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงควบคุมตัวไว้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้เนื่องจากต้องรอให้ผู้ปกครองของเด็กเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ก่อนอย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำทารุณต่อเด็ก และถือว่าโชคดีที่มีคนเข้าไปพบเห็นเสียก่อน มิเช่นนั้นคงอาจเกิดเหตุสะเทือนขวัญก็เป็นได้

 

แม่เด็ก 3 ขวบไม่ติดใจ เชื่อเข้าใจผิดใบ้รักเด็ก แค่พาอาบน้ำ อาจเพราะความมืดทำให้ร้องไห้-เข้าใจผิด

พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยพบบิดา มารดา รวมไปถึงน้องนิก หนูน้อยวัย 3 ขวบ แต่ยังไม่พบนายใบ้ โดยได้สอบถามน.ส.กาญจนา ทองขาว อายุ  32 ปี มารดา เปิดเผยว่า ในช่วงดึกที่ผ่านมาที่บ้านถูกตัดไฟฟ้า ทำให้สภาพภายในบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ ต้องใช้แสงเทียนส่องสว่าง ในระหว่างที่ตนเองเผลอหลับไป มีนายใบ้ เป็นเพื่อนอยู่ในบ้านด้วย ตอนนั้นภายในบ้านมีอากาศค่อนข้างร้อน ทำให้น้องนิคตื่นและร้องไห้ คาดว่านายใบ้คงคิดว่าน้องร้อนจึงพาเข้าไปอาบน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้นายใบ้ก็ไม่เคยทำร้ายเด็ก ทั้งยังซื้อนมขนมมาให้น้องอยู่เป็นประจำ

ด้าน พ.ต.อ.ชิตเดชา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าหลังจากเกิดเหตุเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมานั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายใบ้ ได้เข้ามาอยู่กับแม่เด็ก ซึ่งภายในบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ นายใบ้จึงได้ซื้อเทียน นมและขนมมาให้เด็ก ต่อมาช่วงดึกมีอากาศร้อน แม่เด็กได้พัดให้เด็กคลายร้อน แต่เมื่อแม่เด็กหลับเด็กก็ตื่นขึ้นมาส่งเสียงร้อง ทำให้กลุ่มเด็ก 14-15 ปี ที่อยู่ด้านหน้าบ้านเข้าไปดู ก็พบว่าเจอนายใบ้จับเด็ก ลักษณะอุ้มลงไปในอ่างน้ำ ไม่ได้จับหัวเด็กกดลงน้ำแต่อย่างใด แต่ลักษณะคล้ายอาบน้ำ แต่ด้วยความมืดทำให้เด็กร้องไห้ กลุ่มเด็กที่เห็นจึงเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งแม่เด็กเปิดเผยอีกว่า ไม่มีการทำร้ายร่างกายเด็ก และนายใบ้ก็ไม่เคยทำร้ายเด็กเลย ทั้งยังรักลูกเขาด้วยซ้ำไป จึงไม่เป็นเรื่องจริงที่นายใบ้จะจับเด็กกดน้ำ ซึ่งทางพ่อและแม่เด็กก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube