fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนใจร้าย! ขับรถทับสุนัขแล้วหนี

Featured Image
วงจรปิดจับภาพเก๋งเหยียบสุนัข จนกระดูกเชิงกรานหักหลายท่อน ขับหนีไร้การเหลียวแล

กล้องวงจรปิดจับภาพ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ มิราจ สีเทา ขณะเหยียบเจ้าสุนัข พันธุ์พุดเดิ้ล สีดำ เข้าที่ช่วงขาด้านหลัง ทำให้เจ้าสุนัขต้องร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดทรมาน ก่อนที่จะใช้ขาหน้าพยุงลากขาหลังทั้ง 2 ข้างเข้าบ้าน แต่ทางคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวไม่ได้ลงมาดู และขับรถเลยไป เหตุเกิดภายในซอยเขาตาโล 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.ชนิภรณ์ พวงเงิน อายุ 31 ปี เจ้าของสุนัขได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 พ.ค. 64 น้าที่อยู่ข้างบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าได้ยินเสียงสุนัขร้องเหมือนถูกรถชนจึงได้เดินออกมาดูพบว่าสุนัขได้เดินลากขาเข้าไปในบ้าน มีอาการได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสังเกตเห็นว่าเป็นรถยี่ห้อมิตซูบิชิสีดำ ขับผ่านไปในซอย และวนรถกลับออกไป ไม่ได้จอดดูอาการของสุนัขแต่อย่างไร จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู หลังจากที่รถคันดังกล่าวได้เหยียบสุนัขแล้วได้เปิดไฟขอทางทำท่าเหมือนจะจอดดูแต่ก็ไม่จอด และขับออกไป จึงได้พาสุนัขไปพบหมอ ที่ โรงพยาบาลสัตว์ซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อทำการเอกซเรย์

ซึ่งผลจากการเอกซเรย์ของเจ้าสุนัข พบว่า กระดูกตรงสะโพกเชิงกรานหัก 3 ท่อน และฝั่งทางด้านซ้ายพบว่าเชิงกรานหลุดออกจากแกนกลางลำตัว ส่วนกระดูกท่อนใหญ่ของขาทั้ง 2 ข้าง ไม่มีการแตกหักแต่อย่างใด ซึ่งค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดครั้งนี้ค่อนข้างสูง และมีความเสี่ยงเป็นอย่างมากเนื่องจากสุนัขมีอายุมากแล้ว

อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ว่าทางเจ้าของสุนัขทราบทะเบียนหมดแล้ว จึงอยากให้เข้ามาช่วยดูแลอาการบาดเจ็บของสุนัขบ้าง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube