fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พิษโควิด!หนุ่มรับสร้างบ้านรมควันฆ่าตัวตายคารถยนต์

Featured Image
หนุ่มรับสร้างบ้าน รมควัน ฆ่าตัวตายในรถยนต์ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น เหตุกระทบจากโควิด-19 ระบาด ไม่มีคนจ้างงาน

พ.ต.ท.สมศักดิ์ เย็นเหลือ สว.(สอบสวน) สภ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีผู้พบคนเสียชีวิตนอนตายอยู่ในรถยนต์กระบะ ซึ่งจอดอยู่บนใต้ถนนสะพานยกสูง ทางไปบ้านหัน ต.บ้านหัน อ.โนนศิลาจ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานแพทย์ รพ.โนนศิลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร่วมตรวจและชันสูตรศพคนตาย จากนั้นจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสงค์ ผกก.สภ.โนนศิลา

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไททัน แคป สีดำ ทะเบียน -ผล 431 ขอนแก่น ที่ประตูข้างรถทั้งสองข้างเขียนว่า รับสร้างบ้าน จอดอยู่ริมถนนริมถนน ติดเครื่องยนต์ไว้ แต่ไม่เปิดแอร์ จากการตรวจสอบภายในพบศพคนตายเป็นชายนอนตายอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ซึ่งปรับเบาะเอนนอน สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้น ไม่สวมรองเท้า ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ไม่สวมรองเท้า รถล็อกประตูทั้งสองด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ช่างกุญแจเปิดล็อคประตูรถให้

พิษโควิด!หนุ่มรับสร้างบ้านรมควันฆ่าตัวตายคารถยนต์

เมื่อเปิดประตูรถได้จึงทำการตรวจสอบ พบว่าสภาพศพแข็งทื่อ เสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชั่วโมง และที่บริเวณที่วางเท้าเบาะด้านหน้าข้างคนขับ มีถังสีเก่าขนาดเล็กตั้งอยู่ ข้างในถังมีเถ้าถ่านอยู่จำนวนมาก ข้างๆ ถังสีมีถุงใส่ถ่านวางอยู่พร้อมรองเท้าแตะคีบสีเขียว 1 คู่ นอกจากนี้ยังพบบัตรประชาชนในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย ชื่อ นายอนุวัชร สีลาน อายุ 35 ปี

พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสงค์ ผกก.สภ.โนนศิลา กล่าวว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุ ดูจากหลักฐานในรถ ซึ่งเป็นถุงถ่านและการนำถ่านไฟใส่ในถังสี ตั้งไว้ในรถ ปิดล็อกประตู ติดเครื่องยนต์และปรับเบาะเอนนอนนั้น สันนิษฐานได้ว่า เป็นการรมควันฆ่าตัวตาย ซึ่งการฆ่าตัวตายน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ในเรื่องหนี้สินที่คนตายแก้ปัญหาไม่ได้ และคนตายน่าจะมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง สร้างบ้าน แต่มีผลกระทบจากโควิด-19 ระบาด ไม่มีคนจ้างงาน จึงเกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา เมื่อแก้ปัญหาไม่ได้ จึงขับรถออกจากบ้านและมาจอดในจุดดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube