fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งล่า”เด่นภูมิ”โมเดลลิ่งเก๊เชื่อกบดานกทม.-ปริมณฑล

Featured Image
ตร.เร่งล่า”เด่นภูมิ”อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งเก๊ หลอกพริตตี้สาวกระทำชำเราหลายราย ยันคืบหน้า เชื่อผู้ต้องหาเงินใกล้หมด กบดานกทม. – ปริมณฑล

พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัว “เด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ” อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้แอบอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ล่อลวงพริตตี้สาวไปบังคับเสพยาก่อนขืนใจ และถ่ายคลิปวิดีโอไว้หลายราย โดยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา คดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด ๆ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ ระบุว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางขุนเทียน อยู่ระหว่างติดตามตัว หลังศาลอนุมัติหมายจับชายรายนี้

เบื้องต้น มีการประสานการทำงานร่วมกันกับหลายฝ่าย ประกอบด้วย ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล และ สน.บวรมงคล แต่ส่วนนี้ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน โดยจากการสืบสวนเชื่อว่า ผู้ต้องหายังคงกบดานอยู่แถบ กทม.-ปริมณฑล คาดว่ามีการเดินทางไป ๆ มา ๆ อีกทั้งยังคาดว่าปัจจุบัน ผู้ต้องหามีเงินเหลือติดตัวไม่มาก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้สืบสวนข้อมูลต่าง ๆ จนทราบแล้วว่าญาติของนายเด่นภูมิมีใครบ้าง ส่วนจะมีใครให้ที่หลบซ่อนหรือไม่ คงไม่ถึงขนาดนั้น โดยรายละเอียดอื่น ๆ ขอไม่เปิดเผยเพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะไหวตัวทัน แต่ยืนยันว่าการดำเนินการติดตามตัวผู้ต้องหามีความคืบหน้าไปมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube