fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พริตตี้สาวเหยื่อ”เด่นภูมิ”รายที่2ให้ปากคำตำรวจ

Featured Image
พริตตี้สาวผู้เสียหายรายที่ 2 พื้นที่บางขุนเทียน ยอมรับผลการตรวจร่างกายอาจไม่พบร่องรอยการกระทำชำเราเนื่องจากเกิดเหตุมานานแล้ว

น.ส.ผิง อายุ 27 ปี พริตตี้สาว ผู้เสียหายที่ถูก นายเด่นภูมิ หรือ เด่น อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ” ติดต่อล่อลวงอ้างว่าเป็นโมเดลลิ่งจัดหาเด็กเอ็นเตอร์เทนก่อนถูกล่วงละเมิดทางเพศ เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพิ่มเติม

โดยก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนได้เชิญ น.ส.ผิง มาให้ข้อมูลบางส่วนแล้ว วันนี้จึงเชิญมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในรายละเอียดเกี่ยวกับพฤติกรรมของนายเด่นภูมิซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง และเป็นสถานที่เดียวกันกับที่ น.ส.ฟ้า ถูกล่วงละเมิดทางเพศก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยการสอบปากคำในวันนี้ จะเป็นการรวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมขอให้ศาลออกหมายจับเพิ่มเติมจากคดีของ น.ส.ฟ้า ในพื้นที่เดียวกันเพิ่มอีก 1 คดี รวมแล้วมีผู้เสียหาย 2 คน ในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เข้าหารือความคืบหน้า และเร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะความเชื่อมโยงของ นายเด่นภูมิ กับเจ้าของห้องเช่ารายวัน เนื่องจากคาดว่าห้องดังกล่าวใช้เป็นสถานที่ลวงเหยื่อมาก่อเหตุแล้วมากกว่า 2 ราย เพียงแต่ไม่มีผู้เสียหายไม่กล้าเข้าแจ้งความ

ด้าน น.ส.ผิง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนโดยเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ค.เดินทางไปตรวจร่างกายที่นิติเวช รพ.ศิริราช จากการพูดคุยกับแพทย์ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน เนื่องจากเหตุเกิดมานานนับเดือนแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ในวันที่ 11 พ.ค. แพทย์จะนัดตนไปฟังผลตรวจเลือดอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ยังยืนยันจะเดินหน้าดำเนินการกับ นายเด่นภูมิ ให้ถึงที่สุดและอยากให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่า จะมีเหยื่อถูกล่อลวงไปก่อเหตุเพิ่มเติมอีก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube