fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ออกหมายจับ”เด่นภูมิ”อ้างเป็นโมเดลลิ่งลวงสาวขืนใจ

Featured Image
ออกหมายจับ “เด่นภูมิ” อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งเก๊หลอกสาวกระทำชำเรา ตร.เร่งล่าตัวคาดกบดานอยู่ในพื้นที่กทม. พบผู้เสียหายหลายราย

พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัว นายเด่นภูมิ อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้แอบอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งล่อลวงพริตตี้สาวไปบังคับเสพยาก่อนขืนใจ และถ่ายคลิปวีดิโอไว้หลายราย โดยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา คดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด ๆ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ ระบุว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางขุนเทียนได้ ขอศาลอนุมัติหมายจับชายรายนี้แล้ว เบื้องต้น จากการประสานไปยังสน.บวรมงคล ก็พบว่า ศาลได้อนุมัติหมายจับของสน.บวรมงคล แล้วเช่นกัน ซึ่งกระบวนการขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว ยืนยันผู้ต้องหายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่กทม. พร้อมเชื่อว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม พบว่าปัจจุบันได้ผู้เสียหายหลายราย ที่เคยถูกนายเด่นภูมิ ล่อลวงได้ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายพื้นที่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube