fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จี้ตามคืบคดีอดีตผัวเมียทะเลาะแย่งทรัพย์สินอ้างอีกฝ่ายเส้นใหญ่

Featured Image
จี้ตามคืบกรณีอดีตผัวเมีย ตกลงกันไม่ได้เรื่องทรัพย์สิน นำคนบุกบริษัทย่านปทุมธานี ทะเลาะวิวาทเจ็บ 2 ราย ฝ่ายเมียเก่าอ้างคู่กรณีเส้นใหญ่หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เกิดเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 2 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มของนางธัญยธรณ์ อัญมณีกิตติรัฐน์ อีกกลุ่มหนึ่งเป็นกลุ่มของอดีตสามี และภรรยาใหม่  ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้มีปากเสียงกันอยู่ ก่อนจะใช้อาวุธปืนและมีดทำร้ายกัน ส่งผลให้มีได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง 1 ราย และถูกมีดแทง 1 ราย ที่บริษัท แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ ทั้ง 2 กลุ่ม ไปสอบปากคำ จากการสืบสวนพบว่านางธัญยธรณ์ และอดีตสามีมีปัญหาเรื่อง ทรัพย์สิน กันอยู่ หลังจากเป็นข่าวดังเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา จากคลิปที่นางสาวพัชร์สิตา อัญมณีกิตติรัฐน์ ลูกสาวของทั้งคู่ได้โพสต์เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 และทั้งสองฝ่ายยังให้การไม่ตรงกัน

ล่าสุด นางธัญยธรณ์ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ภายหลังตนเองมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับอดีตสามี หลายครั้ง จนถึงปัจจุบัน พบว่าคดีที่ตนเองแจ้งความอดีตสามีไป หลายคดียังไม่มีความคืบหน้า พร้อมยืนยันว่า ตนเองเป็นเจ้าของทรัพย์สิน เช่น บ้าน และโรงงาน โดยมีเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ที่พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพิสูจน์ โดยหลังเกิดเรื่องที่ผ่านมาตนเองต้องได้รับความเดือดร้อนไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน และไม่สามารถนำทรัพย์สินที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นเจ้าของกลับมาได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว ช่วยดำเนินการติดตาม

ความคืบหน้าให้เพราะเกรงว่าคดีจะเงียบ เนื่องจากสืบทราบมาว่า ฝ่ายคู่กรณีรู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อัยการระดับสูง จึงทำให้กังวลว่าตนเองอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube