fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“สิระ”นำพริตตี้ถูกข่มขืนพบตร.ตามคืบคดี

Featured Image
“สิระ”นำผู้เสียหายคดีพริตตี้ถูกข่มขืน เรียกร้องความเป็นธรรมเหตุตำรวจไม่ควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดี ขณะที่ตำรวจยืนยันปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมาย

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เเละในฐานะประธานกรรมธิการกฎหมายการยุติธรรมเเละสิทธิมนุษยชน สภาผู้เเทนราษฎร นำนางสาวฟ้า (นามสมมติ) ผู้เสียหาย มาที่สน.บางขุนเทียนเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่ถูกนายเด่นภูมิ อายุ 39 ปี ลวงนักศึกษาเเละพริตตี้สาว ไปข่มขืนเเละมีการตั้งข้อสังเกตว่าในวันที่เข้าเเจ้งความเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น มีการปล่อยตัวนายเด่นภูมิไป เเลกกับเงิน 20,000 บาท

โดยนางสาวฟ้า ยืนยันว่าหลังหลบหนีมาได้ ในวันที่ 1 พฤษภาคม ตนก็มาเเจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน ทันที เเละตำรวจก็นำตัวนายเด่นภูมิมาเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ระหว่างนั้นกลับไม่ถูกควบคุมตัวดำเนินคดี จึงทำให้ตนสงสัยการทำงานของตำรวจ ว่าในเมื่อตัวเองยืนยันเเล้วว่าถูกข่มขืน เเต่ตำรวจกลับเรียกร้องหาหลักฐาน
รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งที่ตัวเองก็ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านนายสิระ ระบุว่า วันนี้ตั้งใจมาสอบถามว่าเหตุใดที่ตำรวจไม่ควบคุมตัวผู้ต้องหาในวันนั้น พร้อมทวงถามหน้าที่ในอำนาจการควบคุมตัวกรณีเกิดคดีโดยหลังจากนี้จะนำข้อกฎหมายดังกล่าว เข้าประชุมในคณะกรรมธิการฯ เพื่อพิจารณาที่จะให้ความเป็นธรรม

พันตำรวจเอกวิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน ระบุว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าตำรวจรับเงิน 20,000 บาท เเลกกับปล่อยตัว นายเด่นภูมิ ซึ่งต้องบอกขณะนั้นนายเด่นภูมิถือเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ระหว่างสอบปากคำเเต่ยังไม่มีการเเจ้งความให้ดำเนินคดีกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ตำรวจจึงยังไม่มีอำนาจในการควบคุมตัวผู้กระทำความผิด แต่หลังจากรับเเจ้งความ รวบรวมหลักฐานพบว่ามีการกระทำความผิด ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับเเล้วเมื่อวานในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ไปเฝ้าสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหาหลบหนี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube