fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบช่างสักรับจ้างส่งไอซ์ย่านลาดพร้าว

Featured Image
กองปราบตามรวบช่างสักรับจ้างส่งไอซ์ย่านลาดพร้าว หนีคดีนาน 4 ปี เจ้าตัวปฏิเสธอ้างไม่ได้ทำแล้ว

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายภานุวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 8 กันยายน 2560 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับกุมได้ที่หน้าหอพัก ซ.โชคชัย4 แยก 37 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 15.50 น. ตำรวจได้ติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 2 กิโลกรัม กับ นายภานุวัฒน์ฯ (ผู้ต้องหา) และพวก โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายอื่นไว้ได้ ส่วนนายภานุวัฒน์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งพวกของนายภานุวัฒน์ ได้ให้การว่า นายภานุวัฒน์เป็นผู้สั่งการให้นำยาไอซ์มาส่งให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับนายภาณุวัฒน์ ต่อมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ขึ้นบัญชีผู้ต้องหาไว้ในประกาศสืบจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปีงบประมาณ 2564 ลำดับที่ 152

รวบช่างสักรับจ้างส่งไอซ์ย่านลาดพร้าว

กระทั่งวันที่ 29 เม.ย. 2564 ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่านายภานุวัฒน์ หลบหนีมาอาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ กับมารดาและบุตรสาวโดยรับจ้างเป็นช่างสักให้กับกลุ่มเพื่อนภายในห้องพักของตนเอง จึงนำกำลังเข้าจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาโดยให้การว่าไม่รู้เห็นเกี่ยวกับคดีดังกล่าวมาก่อน แต่รับว่าในอดีตตนเคยรับจ้างทำหน้าที่ส่งยาไอซ์ให้กับคนในชุมชนลาดพร้าวเป็นครั้งคราว ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ทำแล้ว และไม่ทราบว่าถูกออกหมายจับ

ขณะเดียวกัน ตรวจสอบประวัตินายภารุวัฒน์ พบว่าเคยถูกจับกุมในคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจำนวนหลายครั้งเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนกองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube