fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฝากขังมือยิงหนังสติ๊กผ่านระบบออนไลน์

Featured Image
ตร.ฝากขังมือยิงหนังสติ๊ก ผ่านระบบวีดิโอคอนเฟอร์เรนซ์ -นครบาลเตรียมรวมคดีทุกพื้นที่ ก่อนส่งสำนวนอัยการ ใน30 วัน

พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เตรียมคุมตัว นายไพรวัลย์ แอ้ชัยภูมิ ผู้ต้องหาก่อคดียิงหินใส่รถเมล์และร้านอาหาร ตามพื้นที่ต่างๆ   เข้าห้องวิดีโอคอลเฟอร์เรนซ์ ของสน.สุทธิสาร เพื่อขออำนาจศาลอาญา รัชดา ฝากขังผ่านระบบวีดิโอคอนเฟอร์เรนซ์  พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ประกอบด้วย  พยายามฆ่า จากคดียิงหินใส่นายธีธัช ชุมทอง อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยย่านห้วยขวาง จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึกที่ไหปลาร้า , ข้อหาทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกายอีก 4 คดี จากการยิงใส่รถรวม 4 คัน ทำให้รถได้รับความเสียหาย และยิงหินถูกผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ฟกช้ำ

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เนื่องจากต้องการระบายความเครียด และศาลอนุญาตฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน โดยหลังจากนี้ตำรวจ สน.สุทธิสาร  ก็จะคุมตัวผู้ต้องหาส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครต่อไป

ส่วนเหตุที่เกิดในท้องที่อื่น คือท้องที่ของ สน.พหลโยธิน สน.ดินแดง และสน.ห้วยขวางนั้น พลตำรวจตรีสหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะทำงาน และให้แต่ละท้องที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำผู้เสียหายในพื้นที่ของตนเอง จากนั้นจึงส่งมาให้ สน.สุทธิสาร เพื่อสรุปสำนวนเป็นคดีเดียว เนื่องจากพฤติกรรมของคนร้ายมีลักษณะเดียวกัน และในวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ จะมีการประชุมสรุปแนวทางการทำงาน ส่วนการสรุปสำนวนคดีคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน เนื่องจากต้องรอพยานหลักฐานทางเทคนิค

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube