fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มือยิงหนังสติ๊กใส่รถเมล์อ้างระบายอารมณ์

Featured Image
จับมือยิงหนังสติ๊กเป็นอดีตคนขับรถเมล์ อ้าง อยากระบายอารมณ์ ทำแล้วรู้สึกสงบลง

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น.แถลงจับกุม นายไพรวัลย์ แอ้ชัยภูมิ หรือ คิด อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่รถประจำทาง ขสมก. สาย 137 และ 185 และรถยนต์ประชาชนอีกหลายคัน ย่านทางลอดอุโมงค์ข้ามแยกรัชดา-สุทธิสาร โดยจับกุมได้ที่ ห้องพักแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมยึดของกลางเป็นหนังสติ๊กและหินประดับสวนสีขาวที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าเก็บมาจากปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม รวมถึงด้ามยิงหนังสติ๊กเจ้าหน้าที่ กทม. ไปพบในถังขยะใกล้ห้องเช่าของผู้ต้องหา

มือยิงหนังสติ๊กใส่รถเมล์อ้างระบายอารมณ์

ผบช.น.กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยลาออกจากการเป็นคนขับรถประจำทาง เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เนื่องจากรายได้ไม่พอใช้ ก่อนหันมาทำอาชีพขับรถแท็กซี่ ได้ประมาณ 1 เดือน โดยใช้รถแท็กซี่เป็นพาหนะก่อเหตุ ส่วนสาเหตุที่ยิงหนังสติ๊กใส่ชาวบ้าน มาจากต้องการระบายอารมณ์ เนื่องจากความเครียด ทำแล้วรู้สึกสงบลง ส่วนจะมีอาการทางจิตหรือไม่ ต้องรอผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ตรวจสอบ

ทั้งนี้คนร้ายจะลงมือระบายอารมณ์กับร้านค้าเนื่องจากมีคนอยู่เยอะ บางครั้งจะระบายอารมณ์กับรถโดยสารขนาดใหญ่ และหากมีรถที่ขับช้าก็จะใช้หนังสติ๊กยิงอีกด้วย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากนั้นตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้นำตัวนายไพรวัลย์ มาจำลองเหตุการณ์ขณะยิง โดยคนร้ายได้ขึ้นไปที่นั่งคนขับ ก่อนจะเปิดกระจกรถ และใช้สองมือยิงหนังสติ๊ก โดยให้เจ้าหน้าที่สายตรวจช่วยกันดันรถ ให้เคลื่อนที่ และทดสอบยิงดินน้ำมันใส่รถที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ ทั้งนี้เวลาคนร้ายก่อเหตุ จะขับรถโดยใช้ความเร็วปกติ และยิงหนังสติ๊กใส่เป้าหมายอย่างแม่นยำ ภายหลังจากจำลองสถานการณ์เสร็จสิ้น ตำรวจได้นำตัวคนร้ายกลับไปสอบปากคำทันที โดยนายไพรวัลย์ ได้ยกมือไหว้และกล่าวขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

@inn_news

จับมือยิงหนังสติ๊กเป็นอดีตคนขับรถเมล์ อ้าง อยากระบายอารมณ์ ทำแล้วรู้สึกสงบลง #ยิงหนังสติ๊ก #ยิงหนังสติ๊กใส่รถ #ยิงหินใส่รถ#INNNews #ข่าวTiktok

♬ original sound – INNNews – INNNews

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube