fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.แย้มใกล้ได้ตัวมือตระเวนปาหินใส่รถกลางกรุงฯ

Featured Image
ผบช.น. เผย ใกล้ได้ตัวคนร้ายในคดีตระเวนปาหินใส่รถชาวบ้านกลางกรุงฯ ทั้งย่านรัชดา-ห้วยขวาง-ลาดพร้าว-ดินแดง เชื่อก่อเหตุคนเดียว

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้า กรณีคนร้ายใช้ก้อนหินยิงใส่รถชาวบ้าน ย่านรัชดา-ห้วยขวาง-ลาดพร้าว-ดินแดง จนทำให้รถได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เบื้องต้นทำการตรวจสอบแล้วพบว่ามีผู้กระทำความผิดถึง 11 ครั้ง ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ สืบสวนสอบสวน ทั้งพยานบุคคล รวมไปถึงภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะนี้ถือว่าคืบหน้าไปมาก เชื่อว่าคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียว ทั้งนี้ หากโชคดีอาจจะสามารถจับกุมในเร็ววันนี้

ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา -28-4-64

 

ด้าน พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า เบื้องต้นได้รายงานความคืบหน้าคดีไปยัง ผบช.น. แล้ว โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น. ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนจาก กก.สส.บก.น.2 และฝ่ายสืบสวนจาก 4 สน. คือ สน.ดินแดง สน.พหลโยธิน สน.ห้วยขวาง และสน.สุทธิสาร เพื่อนำข้อมูลที่เกิดขึ้นมารวบรวมกัน เชื่อมโยงหาตัวคนร้ายที่คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน

พร้อมสั่งการให้แต่ละพื้นที่ไปตรวจสอบทุกเบาะแสที่ได้รับแจ้งจากประชาชน โดยการส่งเจ้าหน้าที่ไปสอบปากคำพยาน ซึ่งได้รับแจ้งเบาะแสเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ บางพื้นที่ก็มีการจัดชุดสืบสวนไปซุ่มดู ตามเส้นทางที่มักจะเกิดเหตุบ่อยครั้ง ขณะนี้ใน 4 พื้นที่ เกิดเหตุเกือบ 20 ครั้ง และในวันที่ 29 เมษายน ผบช.น. จะเรียกประชุมความคืบหน้าอีกครั้งเวลา 10.30 น. เพื่อเร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube