fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รปภ.ช่องดังอ้างพนง.ส่งอาหารขู่มีปืนใต้เบาะ

Featured Image
รปภ.สถานีโทรทัศน์ช่องดัง อ้าง พนง.ส่งอาหารขู่มีปืนใต้เบาะ ยืนยันไม่ได้ดื่มสุราขณะทำงาน จ่อแจ้งความหมิ่นประมาทเพิ่ม

นานสมคิด แซ่ลิ้ม พนักงานรักษาความปลอดภัย พร้อมนายนรากร อักษรรัตน์ กรรมการบริษัทรักษาความปลอดภัยเคเคจี และที่ปรึกษากฎหมายบริษัทรักษาความปลอดภัย ร่วมกันแถลงชี้แจงกรณีเหตุ พนง.ส่งอาหาร รายหนึ่ง เข้าแจ้งความว่าต่อพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ว่าถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีโทรทัศน์ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

โดย นายสมคิด เจ้าหน้าที่รปภ. ซึ่งเป็นคู่กรณีกับพนักงานส่งอาหารได้เล่าเหตุการณ์โดยอ้างว่า วันเกิดเหตุ นายเกรียงไกร พนักงานส่งอาหาร ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งอาหารภายในสถานีโทรทัศน์ แต่ทางรปภ.ได้เรียกสอบถามและขอให้แลกบัตร แต่นายเกรียงไกรกลับไม่ยินยอมให้ความร่วมมือพร้อมบอกว่ามีอาวุธปืนอยู่ใต้เบาะรถ ด้วยความกลัวและเพื่อลดการปะทะ ทางรปภ.จึงอนุญาตให้นายเกรียงไกรเข้าไปส่งอาหาร และประสานแจ้งรปภ.ประจำอาคารให้ทราบเรื่องดังกล่าว

หลังจากนั้นประมาณ 10-20 นาที นายเกรียงไกรได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาด้วยความเร็ว ในลักษณะพยายามพุ่งชนรปภ.ที่ยืนโบกมือปฏิบัติหน้าที่ จึงทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทตามที่ปรากฏในคลิปวงจรปิด

ด้าน นายนรากร กรรมการบริษัทรักษาความปลอดภัยเคเคจี เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นมีรปภ.ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย กับนายเกรียงไกรไปแล้ว ส่วนกรณีที่นายเกรียงไกรให้ข้อมูลกับสื่อว่า ได้กลิ่นแอลกอฮอล์มาจากรปภ.นั้น  ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งทางบริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่นายเกรียงไกรเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่า 40,000 บาท นั้น ทางบริษัทมองว่าเป็นจำนวนเงินที่มากเกินความจริง ซึ่งทางบริษัทยินยอมที่จะจ่ายตามจริงเท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube