fbpx
Home
|
อาชญากรรม

น้ำฝนขังผ้าใบตกใส่รถยนต์ถ.พระราม 2 เสียหาย

Featured Image
พระราม2 ไม่เคยแผ่ว! น้ำฝนขังผ้าใบโครงการก่อสร้างตกใส่รถยนต์ผู้ใช้ทางเสียหาย เคราะห์ดีคนขับปลอดภัย-ตร.นัดคู่กรณีตกลงค่าเสียหาย

 

สมาชิกเฟซบุ๊ก “นิติพันธุ์ วงษ์รักษา” ได้โพสต์ภาพและข้อความ เหตุการณ์ ก้อนน้ำขนาดใหญ่ตกลงมาจากบริเวณโครงการก่อสร้างทางด่วน ถ.พระราม 2 ที่จะไป จ.สมุทรสาคร แล้วหล่นใส่รถยนต์ ของตนเอง

 

โดยระบุว่า เส้นพระราม2 มีน้ำหล่นใส่แถวๆ แสมดำ ใครเห็นเหตุการณ์หรือมีกล้องหน้ารถจะขอบพระคุณมากครับ #พระราม2อีกแล้วไม่คิดว่าจะมาเจอเอง #ใครจะรับผิดชอบครับแบบนี้ #ยังมีอีกหลายลูกนะครับระวังกันด้วย #ถนนเส้นนี้ความปลอดภัยอยู่ตรงไหนโชคดีที่แฟนผมไม่เป็นอะไร

 

หลังจากชายคนดังกล่าวโพสต์ภาพและ ข้อความเพื่อแจ้งเตือนภัยดังกล่าวแล้ว ได้มีผู้ใช้เส้นทางในช่วงเวลาเดียวกัน นำภาพจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ไว้ได้

 

โดยจะเห็นว่า ก้อนน้ำขนาดใหญ่ตกลงมาจากบริเวณโครงการก่อสร้าง หล่นใส่รถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟสต้า สีเทา ได้รับความเสียหายกระจกหน้าแตก หลังคายุบ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านลัดดารมย์ รีเจ้นท์ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน

 

หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.แสมดำ ได้เข้าไปตรวจสอบก็พบรถคันที่เสียหาย จึงได้ลากมาไว้ที่สถานีตำรวจ ก่อนจะพบ ผู้ขับขี่ ซึ่ง เป็นผู้หญิง ผู้ ระบุว่า ขณะกำลังจะขับรถกลับบ้าน

 

ได้ขับมาในช่องทางด่วน ช่องทางขวาสุด ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นน้ำหยดลงมา แล้วมีเสียงดังคล้ายสิ่งของขนาดใหญ่ตกลงมาที่รถจึงรีบเหยียบเบรก ซึ่ง ผู้เสียหายคาดว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้ อาจจะเกิดขึ้นอีก เพราะจากการสังเกตด้านบนโครงการก่อสร้าง ยังมีผ้าใบอีกจำนวนมากที่รับน้ำหนักจากน้ำฝนที่ขังอยู่ และอาจจะตกลงมาด้านล่าง

 

ภายหลังเกิดเหตุตัวแทนบริษัท ที่รับเหมาก่อสร้าง ได้เข้ามาเจรจากับพนักงานสอบสวน และยืนยันว่าจะชดใช้ค่าเสียหายซ่อมรถยนต์ให้ผู้เสียหาย โดยจะต้องรอการประเมินการซ่อมของอู่รถยนต์ก่อน

 

ส่วนรถยนต์คันนี้ไม่ได้ทำประกันภัยเอาไว้ พนักงานสอบสวนจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และนัดหมายให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย และพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube