fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วางดอกไม้อาลัยนักร้อง เสียชีวิตเหตุไฟไหม้

Featured Image
นักดนตรีวงแต๋วแหวววางดอกไม้อาลัย นักร้องนำที่มาแทน และ มือคีย์บอร์ด ยืนยัน ประตูหลังเวที ล็อคทุกครั้ง ที่ขึ้นแสดงเพราะผับกลัวลูกค้าหนีไม่จ่ายเงิน

 

นายธนภัทร พ่วงแพ อายุ 24 ปี หรือ พีช นักร้อง วงแต๋วแหวว นำดอกไม้ มาไว้อาลัยให้กับ นายฉัตรชัย ชื่นค้า นักร้องนำ และ นายรังสิมันต์ วนิชโรจนาการ หรือ วิน มือคีย์บอร์ด ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ไฟไหม้สถานบันเทิงเมาน์เทน บีผับ

 

นายธนภัทร กล่าวว่า ตนนำดอกไม้มาแสดงความไว้อาลัยให้กับพี่อิ่ม นักร้องนำที่มาทำงานแทนตน และพี่วิน มือคีย์บอร์ด ตนไม่ทราบเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย จึงอยากขอโทษและแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ นักดนตรีอีก 3 คนที่กำลังรักษาตัวอยู่ ขอให้หายเร็ว ๆ

 

สำหรับเรื่องประตูทางเข้าด้านหลังที่นักดนตรีใช้เข้าออกประจำนั้น ตนในฐานะของนักดนตรีที่เล่นประจำสถานบันเทิงทุกวันพฤหัสบดี ประตูทางเข้าข้างหลังประตูแรกจะเป็นประตูบ้านสีขาว และเดินเข้าไปด้านใน จะเป็นประตูกระจก ตนไม่ทราบว่าวันเกิดเหตุ และช่วงระหว่างขึ้นแสดงประตูล็อกหรือไม่ แต่ปกติ ทุกครั้งที่จะเข้าหลังร้าน

 

ตนจะต้องบอกให้การ์ดของทางร้านมาเปิดประตูทั้งสองบาน เนื่องจากว่ามันจะล็อกตลอดไม่ได้มีการเปิดประตูเอาไว้ เพื่อให้นักดนตรีเดินออกไปสูบบุหรี่หรือพักผ่อนเลย โดยสาเหตุที่ถามร้านไปว่าทำไมถึงล็อกประตู พนักงานให้คำตอบว่า กลัวว่าลูกค้าจะแอบหนีไม่ยอมจ่ายเงิน ก็เลยจำเป็นต้องล็อกเอาไว้

 

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า เซนส์ของพี่ๆ นักดนตรีทุกคน ว่าเขาเข้าทางไหนก็จะต้องออกทางนั้น โดยเฉพาะนักดนตรีที่มาแทนจะเข้าทางประตูหลังตลอด ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ ไม่ได้เอะใจว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คิดแค่ว่า

 

ถ้าหากลูกค้าตีกันนักดนตรีจะออกยังไงเท่านั้น เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่เคยรู้ว่าทางร้าน มีการเช็กความปลอดภัยของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือไม่ แต่ก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน ตนเคยได้กลิ่นไหม้บนเวที แต่ไม่ทราบว่าเป็นกลิ่นบุหรี่หรือกลิ่นอะไรกันแน่จึงไม่ได้สอบถามต่อ

 

นายธนภัทร กล่าวด้วยว่าตั้งแต่ที่ตนร้องเพลงมา ไม่ได้สังเกตเลยว่า ภายในสถานบันเทิงมีป้ายสัญลักษณ์ประตูหนีไฟหรือถังดับเพลิงหรือไม่ มาทราบชัดเจนก็ตอนที่เห็นคลิปในโซเชียลเท่านั้น พร้อมระบุตนเคยได้พูดคุยกับเจ้าของร้าน ซึ่งเขาก็พูดคุยกับตนอย่างอัธยาศัยดี แต่ไม่ทราบว่าเป็นคนมีสีหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

Twitter : https://twitter.com/innnews

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube