fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผลชันสูตร ซันนี่ ยูโฟร์ พบระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

Featured Image
ญาติเศร้า! รับศพ “ซันนี่ ยูโฟร์” เผยที่ผ่านมาป่วยไม่บอกกลัวคนเป็นห่วง ขณะผลชันสูตร พบระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

 

 

 

นายอนันต์ หลานชายและพี่สาวของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ภายหลังจากเสียชีวิตเพราะมีอาการป่วยไทรอยด์ นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา

 

โดยญาติได้ นำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับซันนี่ ยูโฟร์ ก่อนที่ทั้งคู่จะขอความเป็นส่วนตัวและไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยจะให้ นิค ยูโฟร์ เพื่อนร่วมวงเป็นคนชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

 

ทั้งนี้ นายอนันต์ หลานชายได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่าที่ผ่านมา ทราบว่าซันนี่มีอาการป่วยจากไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย ซันนี่ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าคุณซันนี่มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่าระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

 

นายอนันต์ หลานชายยังได้ขอบคุณ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ประสานมาว่าจะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของซันนี่ไว้ให้ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีกรรมทางศาสนาทางครอบครัวจะนำศพกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเลา ย่านพระราม 2 โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.และจะตั้งสวดอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 19 – 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้

 

สำหรับประวัติของ ซันนี่ ยูโฟร์ เกิดวันที่ 16 ม.ค. 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี แจ้งเกิดและโด่งดังจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวงยูโฟร์ (U4)สังกัดค่ายคีตาและนับเป็นบอยแบนด์วงแรกๆของวงการดนตรีไทย โดยมีเพลงฮิตมากมาย อาทิไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น,กอดเธอไว้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

 

นอกจากเป็นนักร้องแล้ว ซันนี่ยังมีผลงานทางการแสดง อาทิ ละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ ปี 2560 , ภาพยนตร์เรื่อง7 ประจัญบาน 2 ปี 2548 ,เรื่องปล้นนะยะ ปี 2555 ฯลฯ และยังได้ประกาศว่าเป็น LGBQ+ ซึ่งแฟนๆก็ยังให้การซัพพอร์ตไม่เปลี่ยน ก่อนที่เจ้าตัวจะค่อยๆหายหน้าจากวงการ

 

โดยในปี 2562 ซันนี่จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่ป่วยไทรอยด์ เนื้องอกในถุงน้ำดี เบาหวาน ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดูเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และยังรับงานร้องเพลงตามงานควบคู่ไปด้วย กระทั่งเสียชีวิตในคอนโดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube