fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว! สาวขโมยเก้าอี้ศึกแดงเดือด

Featured Image
จับแล้วสาวขโมยเก้าอี้นักบอลศึกแดงเดือด พบทำลายหลักฐานด้วยการกรีดเบาะเก้าอี้ อ้าง ชื่นชอบส่วนตัว

 

(18 ก.ค.65) พลตำรวจตรี พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วยพันตำรวจเอกสิทธิศักดิ์นาคามาศ ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และนายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดการแข่งขันศึกแดงเดือดในประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว

 

จับกุมตัว สาววัย 34 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม

 

โดยจับกุมได้ที่อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ พร้อมยึดของกลางเป็น เก้าอี้นั่งทีมแมนยู และลิเวอร์พูล รวม 4 ตัวได้แล้ว (สภาพถูกทำลายได้รับความเสียหาย) พร้อมด้วยเก้าอี้นั่งเชียร์ 13 ตัว ป้าย ไวนิลรูปแจ็คสัน หวัง ขนาดความยาวขนาด 2 เมตร รวมทั้งผ้าคลุมเก้าอีก ทั้งแมนยู – ลิเวอร์ฯ รวม 100 พื้น

 

ทางนี้สืบเนื่องจากนายวินิจในฐานะผู้จัดการแข่งขันศึกแดงเดือดตรวจสอบพบว่าเก้าอี้นั่งและอุปกรณ์บางส่วนหายไปหลังจบการแข่งขัน จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม

 

ขณะนี้ พบว่าหญิงสาวรายดังกล่าวและผู้ชายอีกคนเข้ามาขนเก้าอี้ และอุปกรณ์ต่างๆ ออกไปจากสนามจึงเข้าแจ้งความที่ สน. หัวหมาก และสามารถติดตามจับกุมตัวได้วันนี้ตำรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า จากการสืบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ผู้ต้องหามีอาการป่วยทางจิตเวช และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

 

ส่วนตัวมีความชื่นชอบที่จะเก็บสิ่งของต่างๆ ไว้ และก่อนหน้านี้ได้เข้าไปชมการแข่งขันศึกแดงเดือดโดยซื้อบัตรเข้าไปเอง และเฝ้าสังเกตการณ์ก่อนที่จะวางแผนขโมยเก้าอี้และอุปกรณ์ต่างๆ

 

ออกมาขณะที่นายวินิจ ไม่เชื่อว่าหญิงสาวรายนี้จะ ก่อเหตุเพียงเพราะความชื่นชอบเนื่องจากตรวจสอบเรื่องของ โปรไฟล์ แล้วพบว่าจบการศึกษาในระดับสูงและเคยมีหน้าที่การงานที่ดี แต่จะมีใบสั่งจากใครหรือไม่นั้นต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะสืบสวนขยายผล เบื้องต้นพบว่ามูลค่าความเสียหายจากการถูกขโมยทรัพย์สินในครั้งนี้รวมแล้วประมาณกว่า 4 แสนบาท

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube