fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแอดมินแพร่ คลิปอนาจารเด็ก 9 ขวบ

Featured Image
ตำรวจไซเบอร์ จับกุมผู้ต้องหาแอดมินกลุ่มไลน์ เผยแพร่คลิปวิดีโออนาจารเด็ก 9 ขวบ

 

(14 ก.ค.65) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. หรือตำรวจไซเบอร์ แถลงการณ์ขยายผลจับกุม เผยแพร่คลิปวิดีโอเด็กหญิง วัย 9 ขวบที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศทางสื่อสังคมออนไลน์

 

โดยตำรวจแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มลับที่เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร พบว่ามีการเผยแพร่คลิปวิดีโออนาจารเด็กตามที่เป็นข่าวในกลุ่มไลน์หนึ่งกลุ่มหนึ่ง เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าวเป็นแอดมินกลุ่ม จึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง สืบสวนพิสูจน์ทราบตัวบุคคล

 

กระทั่ง เมื่อวันที่ 12 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทำการจับกุมตัว ชาย อายุ 52 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการกระทำผิด ก่อนนำตัว ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

พล.ต.ท.กรไชย กล่าวว่า กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. ซึ่งมีหน่วยงานเฉพาะทาง คือ กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต ประชาสัมพันธ์ป้องกันการแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศเด็ก สร้างการรับรู้ถึงภัยของสื่อสังคมออนไลน์ และการกระตุ้นเตือนเด็กและเยาวชนที่อาจตกเป็นเหยื่อจากผู้ไม่ประสงค์ดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube