fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจนี่ ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทพาดพิงลูก

Featured Image
เจนี่ นักแสดงชื่อดัง ขึ้นศาลเบิกความคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทพาดพิงลูก ระบุ หากล้ำเส้นเกินไปก็ไม่ยอม

 

 

 

น.ส.เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร นักแสดงชื่อดัง พร้อมครอบครัวได้เดินทางมาศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ตามกำหนดนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีที่ น.ส.เจนี่ เป็นโจทก์ฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด กระทำผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กรณีโพสต์ เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ หมิ่นประมาทใส่ความโจทก์โดยด้วยถ้อยคำหยาบคาย ได้รับความเสียหาย เกี่ยวกับครอบครัว และการเลี้ยงดูลูก

 

น.ส.เจนี่ ระบุว่า วันนี้ตนมาที่ศาลครั้งแรก ในนัดไต่สวนมูลฟ้องซึ่งศาลท่านก็รับคำฟ้องเป็นคดี ที่จริงตนจะฟ้องประมาณ 10 คน และทุกคนสามารถตามตัวได้ ซึ่งจำเลยวันนี้เป็นรายที่ 2 แล้ว รายแรกนั้นถูกตัดสินลงโทษจำคุกและปรับเงิน เมื่อได้มาตนก็นำไปบริจาคทำบุญทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมาในทุกรายจะมีการส่งคนมาขอเจรจา แต่ตนไม่ขอรับคำเจรจาใดๆ สำหรับจำเลยคนนี้เองก็มีการแจ้งผ่านทนายขอไกล่เกลี่ยซึ่งตนไม่ยอม และขอให้ดำเนินการตามกฎหมาย ทางศาลได้นัดตัดสินในสัปดาห์หน้า

 

“แต่ก่อนเจนี่ก็ยอมทุกครั้งแต่ครั้งนี้มาพาดพิงถึงลูกของเรา ในฐานะคนเป็นแม่มีหน้าที่ต้องปกป้องลูก อะไรที่เกี่ยวกับลูก ถ้าเจนี่ทำได้เจนี่ก็จะทำ วันนี้เดินทางมาศาลครั้งแรกก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกของเราและเจนี่ไม่ได้ทำผิด แต่เวลาคนอื่นมาทำผิดกับเรา เราก็ต้องการความยุติธรรมให้ตัวเองและลูกของเรา วันนี้ก็ถือว่าเจนนี่ได้ปฏิบัติหน้าที่ของแม่แล้ว” เจนี่ กล่าว

 

น.ส.เจนี่ ยังกล่าวด้วยว่า อะไรที่ล้ำเส้นเกินไป เกินความเป็นส่วนตัวของเรา และเกินขอบเขต ตนก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง ถ้าหลังจากนี้ยังมีคนทำในลักษณะเช่นนี้ตนก็จะฟ้องหมด ไม่รับกระเช้าหรือคำขอโทษใดๆ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube