fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ประตูรั้วเหล็กอาคารสร้างใหม่ตร.ล้มทับคนงานเจ็บ

Featured Image
ตำรวจสันติบาล รับแจ้งเกิดเหตุประตูรั้วเหล็กล้มคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณประตูทางเข้าอาคารศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตำรวจ

 

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณฝั่งประตูทางเข้าติดถนนพระรามที่1 พบรั้วเหล็กล้มทับ นายพิษณุชา แก้วแก่น อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บถูกประตูเหล็กแบบเลื่อนความยาวประมาณ 5 เมตร สูงประมาณ 1.5 เมตร น้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม โดยช่วงประตูเหล็กกดทับร่างกายทำให้ขาขวาและลำตัวขยับไม่ได้ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตำรวจ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ

 

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายพิษณุชา ซึ่งเป็นพนักงานเก็บขยะ ได้มาพร้อมกับรถบรรทุก 6 ล้อ โดยมีเพื่อนอีกคนอยู่บนรถ นายพิษณุชาได้ลงจากรถมาได้เดินไปเปิดประตูรั้วเหล็กทางเข้าออก แต่ได้ผลักประตูเหล็กเลื่อนหลุดออกจากรางจนล้มทับตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เพื่อนร่วมงานที่มาด้วยกันต้องรีบเข้ามาช่วยกันยกประตูเหล็กออก

 

สำหรับอาคารดังกล่าวเป็นศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง ยังไม่เปิดใช้งาน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube