fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แซน กระติก โรเบิร์ต ให้ปากคำเพิ่ม

Featured Image
“ก๊วนเรือสปีดโบท” ให้ปากคำคดีแตงโมเพิ่มเติมตามคำสั่งอัยการ ด้าน ปอ-จ๊อบ อ้างติดภารกิจ ขอเลื่อน ขณะ แซน กระติก ย้ำ ฟ้องกลับคนทำเสียหายแน่นอน

 

 

 

น.ส.อิจศรินทร์ หรือ กระติก พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เดินทาง เข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน ที่ให้ทั้ง 5 คนบนเรือลำเกิดเหตุเข้ามาให้ปากคำเพิ่มตามคำสั่งอธิบดีอัยการภาค 1

 

ขณะที่ แซน วิศาพัช ก็ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่พนักงานสอบสวนได้เรียกให้มาพบเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมี โรเบิร์ต เดินทางมาพบพนักงานสอบเป็นคนที่ 3 ส่วน ปอ กับ จ๊อบ อ้างติดธุระ และแจ้งว่าจะเดินทางเข้าให้ปากคำในวันอื่น

 

นายพรศักดิ์ ทนายความ. กล่าวว่า พนักงานอัยการให้สอบสวนเพิ่มในประเด็นพยานวัตถุ และให้นำส่งโทรศัพท์มือถือเพื่อจะขอตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา ช่วงวันที่ 22-28 ก.พ. เป็นช่วงก่อนและหลังเกิดเหตุ ประเด็นนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เคยส่งมอบโทรศัพท์ให้พนักงานสอบสวนไปแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่อนุญาตให้นำโทรศัพท์ไปตรวจสอบอีก ทั้ง 2 คนยืนยันว่าให้ไม่ได้ ส่วนตัวตนมองว่าเป็นเรื่องขัดต่อรัฐธรรมนูญ สิทธิเสรีภาพของผู้ต้องหา และจะใช้สิทธิ์กรณีนี้ไม่ส่งมอบให้

 

แซน วิศาพัช กล่าวว่า ตนรู้สึกว่ามันซับซ้อนและเกินความจำเป็นแล้ว เรื่องนี้ผ่านมา 3-4 เดือนแล้ว และในมือถือมีเรื่องส่วนตัว มีธุรกิจ ถ้าหากยังไม่เคยให้ไปตรวจสอบแล้วมาขอ ตนเข้าใจได้ แต่เคยขอมาแล้วและตนให้ไปทุกครั้ง ข้อมูลทั้งหมดมันอยู่ในสำนวนหมดแล้ว สำหรับตนมันสิ้นกระแสความแล้ว

 

ขณะที่กระติก กล่าวว่า ต่อไปคงจะเดินหน้าฟ้องกับผู้ที่ออกมาให้ข่าวทำให้พวกตนเสียหายอย่างแน่นอน ไม่เอาไว้ เพราะอายุเขาไม่ใช่น้อยแล้ว ควรจะแยกแยะผิดชอบชั่วดีให้ได้ ไม่ใช่อยู่ดีๆนึกอยากจะออกมาด่าใครก็ได้ แล้วก็แถไปเรื่อย มาบูลลี่ เขาไม่ใช่เด็ก ใช้ชีวิตมานานแล้ว ควรจะคิดได้ ผิดยอมรับผิดขอโทษจะดีกว่าไหม เป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชนคนรุ่นหลังยอมรับ ไม่ใช่ออกมาแถไปวันๆ

 

นายพรศักดิ์กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังคดีทุกอย่างเข้าสู่กระบวนทางกฎหมาย จะเดินหน้าฟ้องเพราะเราเสียหาย จะไม่พูดคุยนอกรอบ ขอใช้กฎหมายเป็นตัวเจรจา หลังทุกอย่างนิ่ง แซนและกระติกจะเดินหน้าฟ้องแน่นอน ตอนนี้ร่างฟ้องไว้เสร็จหมดแล้ว ทุกคนบนเรือไม่มีใครยอม เขาทำเกินไปมาก มาถึงขนาดนี้แล้วยังไม่คิดจะทำอะไรให้ถูกต้อง ตัวอย่างที่ดียังทำไม่ได้ แล้วคุณจะมาทวงหาอะไรให้คนอื่นได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube