fbpx
Home
|
อาชญากรรม

2 โจรสุดแสบใช้รถเข็นลักคอมแอร์ ถังแก๊สชาวบ้าน

Featured Image
2 โจรใช้รถเข็นตระเวนลักทรัพย์สินชาวบ้านและร้านอาหารย่านสายไหม ผู้เสียหายโอดขโมยไม่เว้นแม้แต่ถังแก๊สและคอมแอร์ วอนเจ้าหน้าที่เร่งจับกุม

 

 

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้รถเข็นของออกตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านและผู้ประกอบการร้านอาหาร ริมถนนเทพารักษ์ เขตสายไหม กรุงเทพฯ ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน จึงได้ร้องเรียนไปยัง “เพจสายไหมต้องรอด” เพื่อขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

จากการพูดคุยกับ นายภราดร เอื้อเฟื้อ ผู้จัดการร้านซาบูแคมป์ อยู่ติดถนนเทพารักษ์ 38 เขตสายไหม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.65ที่ผ่านมาเวลา 02.45 น.ตามที่ปรากฏคลิปในโซเชียบมิเดีย มีชายวัยกลางคนนำรถเข็นของมาจอดไว้หน้าร้านก่อนจะเดินวนไปมาเพื่อดูลาดเลาจากนั้นก็มีชายอีก 1 คน ได้เข้ามาสมทบก่อนที่ทั้งสองคนจะช่วยกันยกคอมแอร์จำนวน 2 ตัว และขาวางคอมแอร์ มูลค่ากว่า 4 หมื่นบาท

 

แต่หากเอาไปขายก็ขายได้ไม่เกินตัวละ 3 พันบาทหรือหากไปลอกทองแดงขายก็ได้ไม่กี่ร้อยบาท ขึ้นรถเข็นไปโดยใช้เวลาก่อเหตุไม่เกิน 10 นาที จากนั้นคนร้ายคนที่หนึ่งก็เข็นรถย้อนศรหลบหนีไปทางแยกวัชระพล ส่วนอีกคนได้ปั่นจักรยานตามออกไป

 

นอกจากนี้ผู้จัดการร้านยังเล่าว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน พบว่าคนร้ายมีความพยายามจะมาขโมยคอมแอร์ไปแล้วรอบหนึ่งแต่ไม่สำเร็จ ส่วนที่รู้เนื่องจากบริเวณสายคอมแอร์มีร่องรอยการใช้คีมตัดแต่ตัดไม่ขายซึ่งเป็นไปว่าเวลานั้นอาจเป็นเพราะว่ากลัวคนมาเห็นจึงทำให้ไม่สามารถลงมือได้สำเร็จ จนกระทั่งคนร้ายได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้งและได้คอมแอร์ไปในที่สุด

 

นายภราดร กล่าวด้วยว่าเมื่อ 2 เดือนที่แล้วร้านของตนเองเคยถูกคนร้ายขโมยถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม ที่เอาไว้ใช้สำหรับปิ้งย่างบริเวณครัวหน้าร้านไป โดยคนร้ายได้ปลดสายแก๊สและยกข้ามรั้วไปเลย จึงเชื่อว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ส่วนรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายอายุประมาณ 40-50 ปี เป็นวัยกลางคน คาดว่าเป็นคนในพื้นที่จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ หนึ่งในผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่าที่ผ่านมามีชาวบ้านในพื้นที่สายไหม-วัชระพลและพื้นที่ใกล้เคียง ได้ร้องเรียนเข้ามาเพจสายไหมต้องรอดจำนวนมาก เกี่ยวกับเรื่องถูกคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินในบ้านและร้านอาหารโดยมีทั้งโต๊ะเก้าอี้ หม้อข้าว

 

รวมทั้งเหล็กแผ่นที่ให้รถขึ้นลงฟุตบาท สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านในพื้นที่อย่างมากจนเป็นที่หวาดผวาจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube