fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ยังจับไม่ได้! 3 โจ๋ควงมีดจี้ชิงพระเกี้ยวนร.บดินทร์ฯ

Featured Image
ผกก.วังทองหลาง เผยคืบเหตุ 3 โจ๋ ควงมีดจี้ชิง พระเกี้ยวนักเรียนบดินทร์ฯ ยังจับกุมไม่ได้ แต่ได้ภาพระบุอัตลักษณ์บุคคลแล้ว เบื้องต้นมีความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น รอชัดพฤติการณ์ก่อนแจ้งร่วมกันปล้นทรัพย์

 

พ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยความคืบหน้าสำนักข่าว.ไอ.เอ็น.เอ็น ถึงกรณีที่มีวัยรุ่น 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จากนั้นได้ลงมาใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนบดินทรเดชา

 

ขณะกำลังเดินทางไปฝึกซ้อมเชียร์ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมทั้งทำร้ายร่างกาย ก่อนหลบหนีไป โดยจุดเกิดเหตุไม่ไกลจากบริเวณหน้าโรงเรียนดังกล่าวอย่างอุกอาจ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ แต่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถระบุอัตลักษณ์บุคคลได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

 

โดยวันนี้ (30 มิ.ย.) เวลา 15.00 น. พนักงานสอบสวนสน.วังทองหลางได้นัดผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ซึ่งจะมีนักสหวิชาชีพมาร่วมด้วย ส่วนความผิดของผู้ก่อเหตุตำรวจจะแจ้งความผิดในฐานะทำร้ายร่างกายผู้อื่น และเมื่อสามารถจับกุมตัวได้ต้องสอบปากคำเพิ่มเติมว่าการก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อประสงค์ทรัพย์ด้วยหรือไม่ หากมีเพื่อประสงค์ทรัพย์จริงจะดำเนินการแจ้งความผิดเพิ่มเติมในฐานะร่วมกันปล้นทรัพย์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube