fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เตรียมดำเนินคดี ทั้งคู่ เหตุยิงโจ๋ 17 ปี ดับ ย่านจรเข้น้อย

Featured Image
ตำรวจเตรียมดำเนินคดีทั้งสองฝ่ายเหตุยิงโจ๋ 17 ปี ดับ ย่านจรเข้น้อย ชี้ ฝ่ายคนตายปาระเบิด

 

 

 

พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม รองผู้บังคับการตำรวจนคร 3 (งานสืบสวน) เปิดเผยความคืบหน้าเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิง นายสุทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี เสียชีวิตย่านจระเข้น้อยเมื่อกลางดึกวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า วันนี้น่าจะมีข่าวดีและสามารถคลี่คลายคดีได้ หลังตำรวจสืบทราบว่าฝ่ายที่ก่อเหตุผู้เกี่ยวข้องในคดีมีทั้งหมด 8 คน ใช้จักรยานยนต์ 3 คัน

 

โดยเมื่อวาน (29มิ.ย.) ตำรวจได้เชิญเข้ามาให้ปากคำ 4 คน และในช่วงค่ำมีการเดินทางเข้ามาเพิ่มอีก 2 คน ส่วนที่เหลืออีก 2 คน คาดว่าจะเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนวันนี้ ส่วนจะมีการตั้งข้อกล่าวหาอะไรขึ้นอยู่กับการรวบรวมพยานหลักฐานและดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนในการพิจารณา

 

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุจะถูกดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย เนื่องจากพบว่า ฝ่ายผู้เสียชีวิตที่มีทั้งหมด 3 คน มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองและปาใส่อีกฝ่ายในคืนวันเกิดเหตุด้วย แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกฝ่ายที่ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

 

ดังนั้นพนักงานสอบสวนจะพิจารณาตั้งข้อกล่าวหาทั้งสองฝ่ายรวมทั้งผู้ตายด้วย ส่วนจะมีการมองว่าตำรวจใจร้ายตั้งข้อหากับคนตายหรือไม่ ได้ชี้แจงว่าในการพิจารณาข้อหานั้นคดีดังกล่าวมีโทษทางอาญาและเป็นเหตุสมัครใจทะเลาะวิวาทกัน แต่ความผิดมีอัตราโทษหนักเบาไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับอาวุธที่ใช้

 

ส่วนคนตายจะเป็นคนปาระเบิดหรือไม่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้แน่ชัด ต้องรอการสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานก่อน แต่ยืนยันว่าตำรวจจะดำเนินคดีกับทุกฝ่ายอย่างเป็นธรรมไม่เข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube