fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พบบ่อนคาบาร่ามีนายทุนต่างชาติร่วมเปิดมานานกว่า 1 เดือน

Featured Image
ตำรวจพบข้อมูลบ่อนคาบาร่าของ นาย ต.มีนายทุนชาวเอเชียเช่าช่วงรองรับนักพนันต่างชาติกระเป๋าหนักเข้าเล่นเฉพาะกลางคืน

 

 

 

มีรายงานว่าบ่อนการพนันคาบาร่าที่ถูก ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ สปพ.บุกเข้าจับกุม ที่ชั้นใต้ดินตึกอโยธยาทาวเวอร์ ซอยรัชดาภิเษก 18 เมื่อคืนที่วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีการลักลอบมาเปิดให้เล่นมานานกว่า 1 เดือน และจัดเปิดให้เล่นเฉพาะช่วงกลางคืน โดยจะมีการชักชวนนักพนันชาวเอเชียเข้ามาเล่น โดยนักพนันกลุ่มนี้จะเป็นพนันที่กระเป๋าหนัก

 

โดยพบว่าก่อนหน้านี้ได้มีการลักลอบเปิดในพื้นที่อื่น แต่เมื่อสบโอกาสที่ทางรัฐบาลเปิดประเทศและให้สถานบันเทิงสามารถเปิดได้ เจ้าของบ่อนดังกล่าวจึงได้เช่าตึกและนำอุปกรณ์การพนันเข้ามาติดตั้ง เพื่อรองรับนักพนัน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า บ่อนดังกล่าวมีการจัดให้เล่นหลายชนิดไม่ใช่แค่คาบาร่า ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักพนัน

 

ทั้งนี้ จากการสืบสวนพบว่า เจ้าของบ่อนพนันตัวจริงที่มีอักษรย่อ ต.เต่า เป็นคนในถึงพึ่งได้ ซึ่งพบว่าบ่อนดังกล่าว นาย ต. ได้ ให้นายทุนชาวเอเชียมาเช่าช่วงดำเนินการต่อ เพื่อรองรับนักพนันชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวเอเชียเข้ามาเล่น เนื่องจากพื้นที่สุทธิสาร ห้วยขวาง มีนักท่องเที่ยวต่างชาติชาวเอเชียจำนวนมากเข้ามาพักอาศัย

 

ดังนั้นจึงเห็นว่านักพนันที่ถูกจับกุมได้มีต่างชาติกว่า 20 ราย และมีชาวกัมพูชากว่า 10 คน เป็นผู้ให้บริการอยู่ภายในบ่อนพนัน โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลว่านักพนันและผู้ให้บริการที่เป็นชาวต่างชาติมีความเกี่ยวข้องกับนายทุนกลุ่มใดบ้าง ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมที่เป็นชาวต่างชาติก็จะผลักดันกลับประเทศต้นทางต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube