fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พฐ.เร่งหาสาเหตุเพลิงไหม้

Featured Image
พฐ.ตรวจหาสาเหตุไฟไหม้ ชุมชนบ่อนไก่ ยังไม่สรุปสาเหตุ พยานเห็นสะเก็ดไฟก่อนลุกไหม้

 

 

 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจ (พฐ.) เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนบ่อนไก่เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ โดยเน้นตรวจสอบเขตพื้นที่เพลิงไหม้ รวมทั้งตรวจสอบแผนผังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ประกอบด้วย อาคารและที่พักอาศัยของการเคหะ ที่มีความสูง 14 ชั้น

 

โดยพบว่ามีร่องรอยกระจกแตก และคอยล์ร้อนแอร์บ้านพังเสียหายบางส่วน อีกทั้งได้มีการตรวจสอบหาบ้านต้นเพลิง ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ได้ โดยคาดว่าใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะแล้วเสร็จ

 

อย่างไรก็ตาม การตรวจสอบความเสียหายครั้งนี้ ยังมีกรมการปกครอง, กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย, การไฟฟ้านครหลวง, การประปานครหลวง, สำนักงานเขตปทุมวันมาดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

 

ขณะที่น้องเฟิรส อายุ 16 ปี พยานที่อาศัยอยู่บ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตอนเกิดเหตุได้เห็นประกายไฟจากสายไฟที่พาดอยู่บนบ้านก่อนไฟจะลุก ซึ่งขณะนั้นตนเองนอนอยู่บนชั้นสองรู้สึกตกใจและรีบลุกตระโกนว่าเกิดไฟไหม้ขอความช่วยเหลือ แม้ตนเองจะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ทรัพย์สินต่างๆได้รับความเสียหาย

 

พร้อมยอมรับว่าสายไฟภายในชุมชนมีความเก่าและชำรุด และพันกันระโยงระยาง หลังจากนี้หากมีการซ่อมแซมอาคารที่พักก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขและทำให้ดีขึ้นเพื่อเป็นการป้องกันเหตุ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube