fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร. เตรียมรถจีโน่ รับม็อบไล่ลุง

Featured Image
ตร.จัดรถจีโน่รับม็อบเดินไล่ตู่ 2 ปิดผ้าคลุมป้ายหวั่นเกิดความเสียหาย -ยังไม่ปิดการจราจร

 

บรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีได้มีการเรียกรวมกำลังพลเพื่อซักซ้อมและเตรียมความพร้อมดูแลความสงบเรียบร้อยกรณีกลุ่มคนแดงปฎิวัติและแนวร่วมนัดทำกิจกรรม “เดินไล่ตู่2” ในเวลาประมาณ 15.00น. วันนี้โดยนัดรวมตัวกันบริเวณแยกปทุมวันและจะเดินเคลื่อนขบวนมาบริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์และเรียกร้องให้ข้าราชการตำรวจรับใช้ประชาชนไม่ใช่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยพบว่านอกจากมีการเตรียมกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเตรียมรถฉีดน้ำแรงดันสูงหรือรถจีโน่ จำนวน 2 คันมาจอดไว้บริเวณด้านหน้าพร้อมกับรถขยายเสียงอีก1คัน

 

ขณะที่บริเวณรั้วและป้ายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติฝั่งประตู1 ติดถนน ที่เพิ่งปรับปรุงเสร็จไม่นานจากการถูกผู้ชุมนุมขว้างปาสิ่งของและพ่นสีใส่จนเกิดความเสียหาย พบว่าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าใบมาปิดคลุมไว้ทั้งหมดเพื่อป้องกันความเสียหายแล้วส่วนบริเวณประตูทางออกและภายในรั้วมีการวางลวดหนามตลอดแนว ขณะบริเวณริมฟุตบาทและเกาะกลางถนนพระราม1ซึ่งเพิ่งจะปรับปรุงทางเท้าและปรับทัศนียภาพอย่างสวยงามและเป็นระเบียบ พบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กไปกั้นไว้เป็นแนวยาวเพื่อป้องการลงไปเหยียบย่ำและป้องกันต้นไม้ไม่ให้เกิดความเสียหายด้วย

 

สำหรับทางเดินเชื่อมรถไฟฟ้าหรือ Sky walk ตลอดจนการจราจรถนนพระราม 1 และบริเวณโดยรอบยังไม่มีการปิดการจราจรแต่อย่างใดแต่พบว่ามีปริมาณรถมากโดยเฉพาะอยากเฉลิมเผ่าหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ขณะที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้แนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบจากการชุมนุมคือ บริเวณถนนพระราม 1 (แยกเจริญผล-แยกราชประสงค์),ถนนพญาไท (แยกราชเทวี-แยกจุฬาฯ12) และถนน (อังรีดูนังต์ ตั้งแต่แยกเฉลิมเผ่า- แยกอังรีดูนังต์) ตั้งแต่เวลา 13.00น.เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube