fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุมทหารโหด ฆ่าถ่วงน้ำครูหนิง ฝากขังศาลทหาร

Featured Image
ตำรวจคุมตัว ทหารโหดฆ่าครูหนิง แฟนสาว ถ่วงน้ำ ฝากขังศาลทหาร -เจ้าตัวลั่นไม่มีอะไรจะพูดกับผู้เสียชีวิต

 

ความคืบหน้าคดีที่ จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย อายุ 38 ปี ทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ผู้ต้องหา ก่อเหตุฆ่าอำพรางศพครูหนิง ครูกศน. อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดชุมพร ภายหลังตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาและนำไปชี้จุดอำพรางศพได้เมื่อ เมื่อกลางดึก (วันที่ 9 มิ.ย.) ที่ผ่านมา โดยพบว่าสภาพศพถูกฆ่าตายอย่างทารุณ โดยศพของครูหนิงถูกฆ่าถ่วงน้ำด้วยก้อนอิฐอยู่ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี

 

ล่าสุดวันนี้ (11 มิ.ย.) เวลา 08.40 น. ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน นำตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลทหาร มทบ.15 ระหว่างตำรวจนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถส่งฝากขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุในการก่อเหตุว่าทำไปทำไม / สาเหตุมาจากทะเลาะในเรื่องของการหึงหวงหรือไม่ / อยากบอกอะไรกับผู้เสียชีวิตหรือญาติของผู้เสียชีวิตหรือไม่ / ตอนก่อเหตุดื่มแอลกอฮอล์หรืออยู่ในสภาพมึนเมาหรือไม่ / เป็นกังวลหรือเครียดอะไรหรือไม่นั้น ผู้ต้องหาพยายามนำกระเป๋าและสิ่งของปกปิดใบหน้าพร้อมระบุเพียงสั้นๆว่า “ไม่มี” ก่อนที่จะขึ้นรถตำรวจไปศาลทหทาร มทบ.15 ในทันทัน

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าในเวลา 13.30 น. จะมีการแถลงถึงรายละเอียดในคดี นำโดย พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พร้อมคณะ ที่ด้านหน้าอาคารที่ทำการตำรวจภูธรเพชรบุรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube