fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รองผบ.ตร.รุดสอบ 2 ผัวเมียใช้รถกู้ภัยขนยา 2.4 ล้านเม็ด

Featured Image
รองผบ.ตร.รุดสอบปากคำผู้ต้องหาแก๊งค้ายาใช้รถกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ตำรวจตามรวบตัวคาห้องเช่า ที่เขาชะเมา จ.ระยอง

 

พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. (ปป.) ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักตำรวจแห่งชาติ หรือ ศอปส.ตร.แถลงข่าว การจับกุมตัว นายจิรายุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี คนขับรถตู้กู้ภัย, น.ส.ทิพวรรณ หรือทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ภรรยานายจิรายุทธฯ คนนั่งมาด้วยและนายชาญณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปีคนขับรถกู้ภัยมารับพาหลบหนี โดยกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายอันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชน โดยสามารถจับกุม นายจิรายุทธฯ และ น.ส.ทิพวรรณฯได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.ซ้ำฆ้อ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง  ส่วนนายชาญณรงค์ฯ จับกุมได้ที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

 

 

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.65 ที่ผ่านมามีเหตุผู้ขับขี่รถยนต์ตู้พยาบาล สีขาว ทะเบียน 1 นข 4280 กรุงเทพฯใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจในเขตพื้นที่ จว.สระบุรี และ จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเปิดทางหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเขตกรุงเทพฯ มีคนร้ายบนรถยนต์ตู้คันดังกล่าว จำนวน 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน เมื่อเข้าเขตกรุงเทพฯได้ขับขี่หลบหนีเข้าไปภายในซอยวัดแป้นทอง บริเวณจุดทิ้งขยะ ซ.หนองระแหง 5 ถ.ไทยรามัญ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ได้นำยาบ้าบรรจุเป็นห่อใหญ่จำนวน 6 ห่อ จำนวน 2,400,000 เม็ด ไปทิ้งพงหญ้าภายในซอยดังกล่าว

 

หลังจากนั้นได้ขับขี่รถยนต์ตู้คันดังกล่าวไปทิ้งไว้ท้ายซอยราษฎร์อุทิศ 44/1 ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร แล้วหลบหนีไปต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนขยายผลจนทราบว่า ผู้ที่นำยาบ้าไปทิ้งไว้คือ นายจิรายุทธฯ และ น.ส.ทิพวรรณฯ สองสามีภรรยา โดยหลังเกิดเหตุ ได้มี นายชาญณรงค์ฯ เป็นคนขับรถมารับพาหลบหนี

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ประสานการปฏิบัติระหว่าง ภ.1 และ ภ.2 และ บก.ทลฯ ช่วยกันติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดเรื่อยมา จนต่อมาได้สืบทราบว่าหลบหนีมาซุกซ่อนตัวอยู่บริเวณที่จับกุม จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวไว้ได้ เพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสืบสวนขยายผลติดตามผู้ร่วมกระความความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube