fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม แอนนาถึง สน.ทองหล่อ- ทนายจ่อประกัน

Featured Image
ตำรวจคุมตัว “แอนนา” ถึง สน. ทองหล่อแล้ว ยังปัดตอบสื่อ ทนายรุดฟังคดี พร้อมเตรียมหลักทรัพย์ 7.5 หมื่น ยื่นประกันตัว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าไปรับตัว นายวรินทร วัตรสังข์” หรือ “แอนนา” จากสนามบินสุวรรณภูมิ มาสอบสวน ที่สน.ทองหล่อ แล้ว โดยทันทีที่มาถึง แอนนา ถูกพาตัวเข้าไป ภายในห้อง ปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน และยังไม่ให้สัมภาษณ์ รายละเอียดใดๆ ต่อสื่อมวลชน

 

ทนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของแอนนา เดินทางมาถึง สน.ทองหล่อ แล้วพร้อมกล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ายังไม่ได้มีโอกาส พูดคุยกับแอนนา เดี๋ยวขอเข้าไปดูรายละเอียดของเจ้าหน้าที่ ในการพูดคุยเรื่อบคดี พร้อมกันนี้ ได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินประกันตัว ไว้เท่ากับ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ คือ 75,000 บาท ที่ได้รับประกันตัว ไปแล้ว ก่อนหน้านี้ ส่วนพฤติการณ์ จะต้องไปฟังเจ้าหน้าที่ว่าแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้าง

 

สำหรับ แอนนา ถูกศาลออกหมายจับ ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ข้อหา ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ และร่วมกันโดยทุจริต หรือหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

 

ขณะที่ แอนนา ได้โพสต์ข้อความ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “สิทธิผู้ต้องหาไม่มีอยู่จริง โดนตม.ถ่ายรูปถ่ายคลิปตั้งแต่นาทีที่ลงเครื่อง “Welcome to Thailand “สำหรับบรรยากาศที่ สน.ทองหล่อ ขณะนี้มีสื่อมวลชนจากหลายสำนัก มาปักหลักรอทำข่าวแอนนา กันจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube