fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มโวยถูกตำรวจใช้ขวดตีหัวในร้านอาหาร

Featured Image
หนุ่ม โวย ถูกตำรวจทำร้ายใช้ขวดตีหัว ในร้านอาหารดังย่านทองหล่อ เพื่อนคู่กรณี อ้างหากยอมจบ จะรับผิดชอบทุกอย่าง

 

ผู้เสียหายชายรายหนึ่ง ได้ทวิตความ ทางทวิตเตอร์ชื่อบัญชี “ต้นคริสต์มาส” เพื่อบอกเล่าเรื่องราว ว่าไปใช้บริการที่ร้านอาหาร ย่านสุขุมวิทและถูกคู่กรณี ซึ่งเป็นตำรวจทำร้าย

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ผู้เสียหายรายนี้ทวิตข้อความว่า ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวในการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเอง วันที่ 29 เวลา 01:08 น. ผมได้เข้าไปทำการร้องทุกข์คดีอาญา ที่สน.ทองหล่อ

 

เบื้องต้น คู่กรณีของผมเป็นนายตำรวจ ทางผมได้แต่ตั้งทนายความเพื่อเอาความ วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ผมได้นัดทานข้าวฉลองวันเกิดเพื่อนที่ร้านย่านสุขุวิท 24 ต่อมาเวลาประมาณ 23.45 ได้ย้ายร้านขึ้นไปเป็นผับเวลา 00.00 น.

 

เริ่มสังเกตว่าเพื่อนเริ่มเมาจึงพยายามพยุงตัวเพื่อนออกจากร้าน ระหว่างนั้น เหตุการณ์เกิดที่ มีกลุ่มคนมาเหวี่ยงตัวผมลงกับพื้น ผมพยายามสู้เพื่อป้องกันตัว และโดนขวดตีเข้าที่ศีรษะด้านซ้ายทางผม และคู่กรณีเดินทางไป สน.ทองหล่อ เพื่อให้ปากคำ

 

ต่อมาผมได้แต่งตั้งทนายส่วนตัวเพื่อเอาความ ขั้นตอนขอการฟ้องร้องทางทนายจำเป็นต้องทราบชื่อนามสกุลของคู่กรณี คืนวันเกิดเหตุ อีกฝ่ายเดินทางตามที่สถานีตำรวจ แต่ตำรวจอ้างว่า คู่กรณียังไม่ได้มาให้ปากคำ ส่วนผม ได้ให้ปากคำ

 

แต่ในใบรับคำร้องทุกข์ ไม่ได้ลงชื่อนายตำรวจที่ทำร้ายผม จากนั้น ผมได้เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ อีกครั้ง เพื่อขอชื่อและนามสกุลของคู่กรณี แต่ตำรวจพูดว่า

“แลกเบอร์กันแล้วก็โทรไปถามเองสิ” เวลาผ่านมา 5 วัน เรื่องเงียบมากๆ ครับ ทางทนายพยายามขอภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่สำเร็จ ณ วันเกิดเหตุ

ผมขออนุญาตโควทคำพูดจากเพื่อนของคู่กรณี “ดูด้วยนะเพื่อนผมขับรถอะไร” “ถ้ายอมจบจะรับผิดชอบทุกอย่าง”

ตัวผมเองต้องการฟ้องร้อง เพราะความเสียหายที่เกิดดขึ้น บาดแผล ใบหน้า บาดแผล/ รอยเย็บต่างๆ จะกระทบต่อหน้าที่การงานของผมเป็นอย่างมาก จุดประสงค์ในทวิตนี้ผมอยากออกมา เพื่อเรียกสิทธิให้กับตัวเอง เบื้องต้นผมมีรูปหลักฐานการบาดเจ็บ, หลักฐานการขาดรายได้, รูปภาพคู่กรณี (ตำรวจ) ไม่ทราบชื่อ

 

ในกรณีแบบนี้มีใครเคยเจอมั้ยครับ ผมรบกวนฝากรีทวิต เผื่อว่าคดีของผมจะมีความคืบหน้าครับ หลังจากผู้เสียหายรายนี้ ได้ทวิตข้อความดังกล่าว ก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น และรีทวิตกันจำนวนมาก โดยเฉพาะ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการโหนกระแส เข้าไปตอบข้อความว่า ได้ส่งข้อความไปแล้วขอให้ผู้เสียหายอ่านด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube