fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อุ๊บ วิริยะ ให้ปากคำคดีสีกาตอง-กาโตะ

Featured Image
“อุ๊บ วิริยะ” ควงทนายเข้าให้ปากคำคดี “สีกาตอง-อดีตพระกาโตะ” ยันไม่ใช่ผู้สนับสนุนสีกาตอง ไม่เกี่ยวข้องคดีความ

 

 

อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ พร้อมด้วย น.ส.ชลวิภา วิริยะกุล หรือทนายเฟิร์น เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำในคดีของ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ อดีตรักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ จ.นครศรีธรรมราช ที่เคยตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับ น.ส.พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ หรือ สีกาตอง และพบว่ามีการเบิกเงินวัดเพ็ญญาติ จำนวน 600,000 บาท นำไปจ่ายให้คนกลางเพื่อให้สีกาตอง และเพื่อปกปิดข่าวของตนเอง

 

อุ๊บ วิริยะ กล่าวว่า ในวันนี้ได้รับการติดต่อจากตำรวจ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน ในคดีของอดีตพระกาโตะกับสีกาตอง เนื่องจากก่อนหน้านี้สีกาตองได้เคยติดต่อตนขอให้ไปออกรายการโหนกระแสด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการของสีกาตองแต่อย่างใด และไม่เคยทราบเรื่องอื้อฉาวดังกล่าวมาก่อน มาทราบเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตนก็ได้ให้คำปรึกษาและตักเตือนกับสีกาตอง ว่าไม่สนับสนุนการ กระทำที่ปรากฏในเรื่องอื้อฉาวและให้ขอโทษสังคม ยืนยันว่าตนไม่ใช่ผู้อยู่เบื้องหลังแต่อย่างใด

 

 

อุ๊บ วิริยะ ยังระบุว่าจะชี้แจงถึงความจริงที่เกิดขึ้น และยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่เคยให้การสนับสนุนสีกาตองแต่อย่างใด เป็นเพียงการให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ เท่านั้น พร้อมให้ตำรวจตรวจสอบเส้นทางการเงินอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ตนยังถูกผู้คนพาดพิงและต่อว่า แต่แยกแยะได้ว่าอะไรผิดอะไรถูก ซี่งก็มีความคิดที่จะดำเนินคดีกับบุคคลเหล่านั้น แต่ต้องขอปรึกษาทนายความก่อน ส่วนความสัมพันธ์กับสีกาตองคงไม่ได้ตัดขาดกัน และเคยมีความตั้งใจที่จะนำมาร่วมงานแต่มาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นเสียก่อน

 

ขณะที่ น.ส.ชลวิภา เปิดเผยว่า การเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เนื่องจากอดีตพระกาโตะแจ้งความสีกาตอง ในเรื่องการรีดเอาทรัพย์ ซึ่งอดีตพระกาโตะน่าจะได้มีการแจ้งข้อมูลว่าสีกาตองมีการปรึกษากับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา และ นายวิริยะ จึงเป็นที่มาของการเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้เพื่อยืนยันว่าไม่ได้เหี้ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ส่วนจะมีการดำเนินคดีความระหว่างสีกาตองกับอดีตพระกาโตะอย่างไรนั้นไม่ได้ยุ่งเกี่ยว เพราะอุ๊บ วิริยะไม่ใช่ผู้สนับสนุนหรือผู้อยู่เบื้องหลังแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube