fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุญถาวร กุนซือ ส.ส.เต้ ประกาศปกป้อง “บังแจ๊ค”

Featured Image
บุญถาวร ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ส.ส.เต้ ประกาศปกป้องบังแจ๊ค อ้างว่ามีหน้าที่พิสูจน์ถึงความเป็นมาการเสียชีวิตของน้องแตงโม

 

ที่บ้านพักส่วนตัว อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหน.พรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีน้องแตงโม

 

ดาราชื่อดังที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ว่า ตนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาดูแลเรื่องศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของคุณแม่ก็จะต้องปกป้องคุณแม่อย่างเต็มที่ใครมาหิวแสงด่าคุณแม่ ทำให้คุณแม่เสียหายตนก็จะต้องดำเนินคดีจนถึงที่สุด

 

โดยให้ฝ่ายทีมกฎหมายของคุณแม่เป็นคนฟ้องร้องดำเนินคดีต่อไป ส่วนกรณีที่มีคนมาด่าบังแจ๊คทั้งที่บังแจ๊คเป็นคนช่วยหาหลักฐานนั้นตนเห็นว่าบังแจ๊คไม่ใช่คนไทย เขาเป็นคนที่เข้ามาอยู่ในประเทศไทยและอยู่เกินกว่ากฎหมายกำหนดและได้เข้ามาสร้างวีรกรรม

 

ที่อาจจะ ผิดพลาดกับพิธีกรและเรื่องต่างๆหลายอย่างแต่ยังไม่มีถึงที่สุดว่า บังแจ๊คเป็นคนกระทำความผิด บังแจ๊คทำผิดเรื่องเดียวคืออยู่ในเมืองไทยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดและการที่ออกมาด่าบังแจ๊คนั้น

 

เขามีหน้าที่พิสูจน์ถึงความเป็นมาของการเสียชีวิตของน้องแตงโมเรื่องผ้า เลือด เรื่องโทรศัพท์เขาก็มีสิทธิ์ในเมื่อเขามีความเชี่ยวชาญอยู่ต่างประเทศ ซึ่งเป็นประเทศที่เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์ไอโฟน เขาก็รับอาสาในการตรวจสอบ

 

ตนคุยกับบังแจ๊คทาง LINE แทบทุกวันตนได้บอกน้องเขาว่า โทรศัพท์มีหลักฐานอะไรถ้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคนอื่นซึ่งไม่ใช่เกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตของน้องแตงโมอย่าเอามาเปิดเผยนะ เขาก็โอเค เมื่อเขาเคยทำผิดเคยมีข้อพิพาทกับใครเขาก็ต้องเป็นคนเลวใช่ไหม ทำไมไม่ให้โอกาสเขา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube