fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจแจงเหตุบึ้มตากใบ จนท.เจ็บ 3 ราย

Featured Image
รองโฆษก ตร. แจงเกิดเหตุระเบิดในพื้นที่ จว.นราธิวาส เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 3 ราย เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทำการพิสูจน์ทราบหาตัวคนร้าย

 

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ชี้แจงถึงกรณีเกิดเหตุระเบิดขึ้นในพื้นที่ จว.นราธิวาส ดังนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ทาง สภ.ตากใบ ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบจำนวน ใช้ระเบิดขว้างและซุ่มยิง ชุดร้อย ชปด.อส.อ.ตากใบ ซึ่งปฎิบัติหน้าที่บริเวณด่านทะเล หน้าสถานีตำรวจน้ำตากใบ ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จว.นราธิวาส

 

ในเบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ อส. ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย และต่อมาเวลาประมาณ 21.35 น. คนร้ายได้วางระเบิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนสาย 4083 พื้นที่บ้านตาบา อ.ตากใบ ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 1.3 กม. และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว รวมถึงได้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดออกจากที่เกิดเหตุและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา พร้อมระบุ หลังจากที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ EOD และเจ้าหน้าที่ตำรวจในส่วนที่เกี่ยวข้อง จะได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทำการพิสูจน์ทราบหาตัวคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในส่วนของความเสียหายของสถานที่ราชการจากเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดที่เกี่ยวข้องและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube