fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“หมอพรทิพย์” ขออย่าเพิ่งตำหนิแม่ปมส่งมือถือให้ “บังแจ๊ค”

Featured Image
ทนายษิทรา ฟาดแรง ถาม”แม่”แบบไหนขายมือถือลูกสาวให้มิจฉาชีพ ขณะ”หมอพรทิพย์”เห็นต่างขอสังคมอย่าเพิ่งตำหนิแม่

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด” หลังจากทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา แถลงยืนยันว่า แม่แตงโมเป็นคนส่งมือถือแตงโมให้กับ บังแจ็ค ที่อยู่สหรัฐอเมริกาเอง

 

โดยระบุว่าแม่แบบไหนกันครับ ที่สามารถขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพที่มีคดีมากมายในไทย โดยให้เครดิตคนคนนั้น บอกสังคมว่าอย่าไปว่าเลย แม่เห็นเขาเป็นคนดีเพราะเขาพูดเพราะจนทำให้ข้อมูลส่วนตัว ของลูกสาวที่เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมแสนเศร้า

 

ต้องหลุดออกไปอย่างไม่น่าให้อภัย ชาตินี้ก็พอนะครับ อย่าขอไปถึงชาติหน้าเลยสงสารน้องแตงโมขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรนักจัดรายการชื่อดังได้โพสต์ข้อความในเพจ “หนุ่ม กรรชัย” ว่า ตำนาน แจ๊คกับโรส กลับมาแล้ววสินะ พร้อมกับมีอิโมจิหัวเราะ

 

ด้าน พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันทร์ ได้โพสต์ข้อความในเพจ” Porntip Rojanasunan“โดยขอสังคมอย่าเพิ่งประณามหรือตำหนิแม่ ลึกๆ เชื่อว่าแม่ยังมีความสงสัยติดใจในสาเหตุการตายของลูกที่ตอนแรกคงเข้าใจว่าไม่ซับซ้อน บวกกับได้รับคำแนะนำ คำปรึกษาที่เน้นการเชื่อมั่นตำรวจ

 

สิ่งที่น่าห่วงคือคนอื่นๆ ที่มีทั้งตั้งใจช่วยหาความจริง มีทั้งลุ้น หรือมีทั้งแอบแฝง ที่ทำอะไรแล้วอาจไม่ส่งผลดีต่อผู้ตาย ขอเป็นกำลังใจให้แม่ได้มีดวงตาเห็นธรรมแยกแยะได้ว่าใครบ้างที่จะทำให้เกิดความเป็นธรรมต้องผู้ตายอย่างแท้จริง (ขอบคุณภาพจากอีจัน)

 

อย่างไรก็ตาม ทนายเดชา ได้บอกว่าแม่แตงโมขอเวลา 2 วันเตรียมตอบเหตุผล ทำไมถึงส่งมือถือลูกสาวให้กับบังแจ็ค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube