fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อีกแล้ว! รถจยย.เฉี่ยวชนลุงวัย 69 ขณะข้ามทางม้าลาย

Featured Image
อีกแล้ว รถจยย.เฉี่ยวชนคนลุงวัย 61 ปีบาดเจ็บข้ามทางม้าลายย่านลาดกระบังก่อนหลบหนีไม่ให้ความช่วยเหลือ

 

นายมนตรี ชมภูนุช อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ บุตรชายของ นายบุญเลิศ ชมภูนุช อายุ 61 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไพบูสย์ ก้องเวหา รอง สว. (สอบสวน) สน.จรเข้น้อย กรณี นายบุญเลิศ

 

ถูกคนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณ ถนนลาดกระบัง ปากซอยลาดกระบัง 54/2 เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

 

เบื้องต้น ทราบว่าขณะที่นายบุญเลิศ กำลังเดินข้ามทางม้าลาย ถนนลาดกระบังได้ถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไป และไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้ขับขี่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนรถ ทราบแต่เพียงว่าสวมเสี้อวินรถจักรยานยนต์ เบอร์ 28 จึงมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดังกล่าวได้มีกล้องวงจรปิดจับภาพขณะนายบุญเลิศเดินข้ามทางม้าลายโดยรถยนต์ที่ขับมาได้หยุดรถให้ข้าม แต่รถจักรยานยนต์คันที่เฉี่ยวชนได้ขับมาด้วยความเร็วและชนนายบุญเลิศ จนล้มนอนหงายไปกับพื้นหมดสติไป

 

ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ล้มลงใกล้กันก่อนจะลุกขึ้นมองนายบุญเลิศแต่ไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือใดๆ ก่อนยกรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ใกล้ๆ ขึ้นมาและขับออกไปทันที ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้าให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube