fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” ลั่นรู้ตัวคนร้ายคดี “แตงโม”

Featured Image
“อัจฉริยะ” ลั่น รู้ตัวคนร้ายคดี “แตงโม” ขอประชาชนจับตาเฟซบุ๊กแตงโมให้ดี ย้ำ เตรียมเปิดหลักฐานเด็ดจันทร์นี้

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 พ.ค. 65) เวลา 20.15 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยผ่านไลฟ์ยูทูบช่อง “โคนันเมืองไทย” ถึงความคืบหน้าการติดตามคดีการเสียชีวิตของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

 

โดยนายอัจฉริยะยืนยันว่าเป็นคดีการฆาตกรรมไม่ได้เกิดจากการประมาทเพราะมีหลักฐานที่ชัดเจน เนื่องจากมีพยาน 1 ราย ที่ยอมเปิดปากเล่าความจริงทั้งหมด

 

นายอัจฉริยะได้กล่าวว่า ขอให้ประชาชนทุกคนติดตามเฟซบุ๊กบัญชี “Happy Melon Patcharaveerapong” ให้ดี อย่าคลาดสายตา เพราะจะมีหลักฐานจากพลเมืองดีถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ทั้งคืน

 

เป็นพยาน 1 คนที่รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ไม่รู้จะทำอย่างไร มาวันนี้รู้สึกสำนึกผิดจึงนำหลักฐานบางอย่างมามอบให้ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับคนบนเรือ และยืนยันเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางอย่างโหดเหี้ยม จะมีคนถูกออกหมายจับในคดีฆาตกรรมอย่างน้อย 3 คน พฤติการณ์ แตงโม

 

โดนใบมีดกรีดขาปล่อยให้เลือดไหล ก่อนผลักตกเรือ ยืนยันว่าจะมีคนถูกออกหมายจับในคดีฆาตกรรมอย่างน้อย 3 คน

 

โดยในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค.2565 ชมรมได้เรียกประชุมทีมงานทั้งหมด หลังพบหลักฐานสำคัญ ที่เกิดเหตุการณ์บนเรือทั้งหมด และจะมีภารกิจพิเศษด่วนใน “คดีแตงโม”

 

นอกจากนี้ จะเดินทางไปสภาฯ พร้อมด้วย แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในฐานะอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม

 

นอกจากนี้นายอัจฉริยะยังได้กล่าวว่า วันจันทร์ที่จะถึงประชาชนทุกคนจะได้เห็นหลักฐานชิ้นสำคัญนี้แน่ ๆ รอติดตามได้เลย สุดท้ายถ้าผมเป็นอะไรไป ฝากลูกเมียผมด้วย เพราะผมจะลุยถึงที่สุด ถ้าผมเป็นอะไรไปโปรดรู้ไว้ว่ามาจากคดีคุณ “แตงโม” อย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตามในวันที่ 24 พ.ค.2565 เวลา 10.00 น. นายอัจฉริยะ จะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาแจ้งความเท็จตามมาตรา 172,173 ที่ ปปป. และนำพยานไปสอบที่ดีเอสไออีก 2 ปาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube