fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“หมอพรทิพย์” ยัน แผลที่ขา “แตงโม” ไม่ได้เกิดจากใบพัด

Featured Image
“หมอพรทิพย์” เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก แผลที่ขาแตงโมไม่ได้เกิดจากใบพัด ย้ำ แผลถลอกก้างปลาต้องตกจากหัวเรือเท่านั้น

 

ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ภายหลังจากที่เมื่อวาน (21 พ.ค. 65) ได้ปรากฏความเคลื่อนไหวผ่านบัญชีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong

ทำให้เกิดแรงกระเพื่อมจนหลายคนที่เกี่ยวข้องกับคดีออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งล่าสุด แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan ระบุว่า

 

“เหตุเกิดจากการคุยเรื่องทุเรียนจนมาถึงแตงโม อาจารย์บรรจง (คนนั่งทางซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกุ้ง เป็นนายกสมาคมนักเล่นเจ็ตสกี รู้เรื่องเรือเป็นอย่างดีพอๆ กับเรื่องกุ้ง ฟัง และดูแผลถลอกตื้นเป็นแนวแบบก้างปลาที่พบด้านหลังขา ก็บอกเหมือนคุณเอ็กซ์นักเล่นเรือ Cobalt ว่าแผลเช่นนี้จุดตกคือหัวเรือเท่านั้น ร่างจึงถูกฟินกันไม่ให้มีรอยบาดลึก อาจารย์ยังบอกว่าแผลใหญ่ไม่น่าจะเกิดจากใบพัด หลายวันมานี้มีสัญญาณที่น่าสนใจเกิดขึ้นที่น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเร็วๆ นี้ เอาใจช่วยให้ความจริงปรากฏ น่าจะอีกไม่นาน ต้องติดตามใกล้ชิด”

 

จากข้อความดังกล่าว สอดคล้องกับคำพูดของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน Youtube เมื่อคืนที่ผ่านมาว่าบาดแผลที่ต้นขาข้างขวาของแตงโมนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากใบพัดเรือ

 

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะได้เปิดเผยว่าในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65 ชมรมได้เรียกประชุมทีมงานทั้งหมด หลังพบหลักฐานสำคัญ ที่เกิดเหตุการณ์บนเรือทั้งหมด และจะมีภารกิจพิเศษด่วนในคดีแตงโม นอกจากนี้ จะเดินทางไปสภาฯ พร้อมด้วย แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ในฐานะอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube