fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กระติก ให้ปากคำเพิ่มคดีแจ้งความ “จิน”

Featured Image
กระติก ให้ปากคำ ตำรวจเพิ่ม คดี แจ้งความ จิน สามีหนิง ระบุ รับทราบข้อหาประมาท แล้ว ปัดรู้เห็นการโพสต์ภาพบนเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

 

น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดัง พร้อม ด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 หลังแจ้งความดำเนินคดี นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน สามีของ น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือหนิง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ น.ส.ปณิตา ที่โพสต์ภาพ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ซึ่งถ่ายรูปคู่กับ กระติก

 

นายพรศักดิ์กล่าวว่า วันนี้ได้พา กระติก มาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม โดยได้นำพยานเป็นบุคคลทั่วไป ที่อ่านโพสต์ดังกล่าว เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพิ่มอีก 1 ราย แม้จะมีคนมองว่าพยานคนนี้ อาจเป็นฝ่ายเดียวกับผู้ถูกกล่าวหา แต่สามารถกระทำได้ เนื่องจากต้องไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงในชั้นศาลจึงไม่มีความกังวล

 

กระติก กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังอัยการนนทบุรี แจ้งให้ตำรวจ แจ้งข้อหาคนบนเรือทั้งหมดในข้อหาร่วมกันประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเพิ่มเติม โดยได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และจะขอให้การในชั้นศาล ส่วนเรื่องโพสต์บนเฟซบุ๊กแตงโม ที่มีรูปตัวเองหันหลังนั้น แตงโมเป็นคนถ่ายในช่วงเวลาขากลับ หลังจากไปทานข้าว ซึ่งคนที่จะมีรูปนี้ต้องมีโทรศัพท์แตงโมด้วย เนื่องจากตำรวจได้คืนโทรศัพท์ไปเป็นสัปดาห์แล้ว ก็ไม่ทราบว่าโทรศัพท์ อยู่กับใคร แต่ยืนยันว่าไม่ได้อยู่กับตัวเอง เพราะไม่ใช่ทรัพย์สมบัติส่วนตัว

 

กระติก กล่าวอีกว่า คืนก่อนมีเพื่อนแจ้งว่า เห็นบัญชีคลับเฮ้าส์ของแตงโม ขึ้นออนไลน์ แสดงว่ามีคนใช้โทรศัพท์ของแตงโม หากเป็นการแฮก จะต้องไม่มีรูปนี้ เพราะรูปอยู่ในโทรศัพท์แตงโมเท่านั้น ซึ่งทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ปฏิเสธเรื่องแม่ของแตงโม ที่เข้าไปใช้โทรศัพท์แล้ว

 

ทั้งนี้ จากที่อ่านข้อความในโพสต์ พบว่าเป็นการกล่าวหาตัวเองในลักษณะยั่วยุปลุกปั่นให้ได้รับความเสื่อมเสียชัดเจน จึงจะขอรวบรวมข้อมูลต่างๆ เพื่อดำเนินคดีภายหลัง ขณะที่ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ กล่าวว่า จากนี้จะตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนพิจารณาออกหมายเรียกให้ผู้ถูกกล่าวหามาพบกับตำรวจภายใน 7 วัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube