fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สยอง! พบศพหนุ่มใหญ่ลอยอืดในคลองมีแผลถูกยิง 3 นัด

Featured Image
ตำรวจเร่งพิสูจน์ศพหนุ่มใหญ่สักชื่อ สรารี จำเริญ ลอยอืดคลองวังใหญ่ มีบาดแผลถูกยิงรวม 3 นัด – ชาวบ้านได้ยินคล้ายเสียงปืน 2-3 วันก่อนพบศพ

 

พ.ต.ต.อภิวัฒน์ สินปรุ สว.(สอบสวน)สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตกรรม ภายในคลองวังใหญ่ เหตุเกิดสุดซอยกรุงเทพกรีฑา 27 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุ 30-35 ปี โผล่เหนือน้ำขึ้นมาเห็นตั้งแต่ช่วงไหล่ศีรษะ อยู่ติดกับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำลายขาว บรธ 672 กรุงเทพฯ ลักษณะรถทับขาทั้ง 2 ข้างไว้ สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อต กางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน สภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน

เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ท้ายทอยซ้าย และที่ซี่โครงซ้ายขวา รวม 3 นัด ที่หน้าอกซ้ายพบสักชื่อ สรารี จำเริญ นอกจากนี้ยังพบมีดทำครัว ยาวประมาณ 10 นิ้ว เหน็บอยู่ที่เอว ส่วนบนทางเดินพื้นปูนริมครอง พบปลอกกระสุนขนาด 9 จำนวน 2 ปลอก และรองเท้าแตะข้างซ้าย 1 ข้าง คาดเป็นของผู้ตาย เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนชาวบ้านริมคลองใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่าเมื่อ 2-3 คืนก่อน ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดตอนกลางดึก ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเสียงอะไรแน่ จนกระทั่งทราบว่ามีผู้เสียชีวิตในวันนี้ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเหตุการณ์จะมีความสอดคล้องกับเสียงดังที่ตนเองได้ยิน ส่วนรายละเอียดไม่ทราบ รวมถึงไม่รู้จักว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครเพราะปกติในเวลากลางคืนจะเงียบมีเฉพาะคนที่รู้จักเส้นทางรวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่เท่านั้นที่สามารถเข้ามาได้

 

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า ต้องตรวจสอบผู้ตายเป็นใคร และชื่อที่หน้าอกซ้ายสักไว้เป็นใคร คาดว่าเป็นคนที่ตายรักมาก ทั้งนี้ชุมชนวังใหญ่พัฒนาที่เกิดเหต ไม่มีปัญหาเรื่องยาเสพติด แต่ชุมชนใกล้เคียงพบบ้าง ขอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube