fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สุดช้ำ!พ่อค้าถูกแก๊งคอลเซนเตอร์ แต่งตำรวจหลอกสูญเงิน 4ล้าน

Featured Image
พ่อค้าตลาดสี่มุมเมือง วอนรัฐแก้ปัญหาแก๊งคอลเซนเตอร์แต่งชุดตำรวจวิดิโอหลอกสูญเงินกว่า 4 ล้านบาท ทำให้ครอบครัวเเดือดร้อนไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูก

 

พ่อค้าตลาดสี่มุมเมืองถูกแก๊งคอลเซนเตอร์หลอกสูญเงินกว่า 4 ล้านบาท เปิดใจกับทีมข่าวฟังว่าเหตุเกิดเมื่อ 13 พ.ค.ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองขายของอยู่ย่านตลาดสี่มุมเมือง มีเบอร์โทรศัพท์โทรเข้ามาที่มือถืออ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แหลมฉบังบอกว่า ตนเองมีพัสดุผิดกฎหมายตกค้างอยู่ที่ไปรษณีย์จำนวนมาก

 

พร้อมกับอ้างว่าตนเองมีส่วนพัวพันกับการฟอกเงินทำให้ตนเองรู้สึกกังวลมาก จากนั้นก็ได้โอนสายให้วิดิโอคอลคุยกับคนที่อ้างว่าเป็น ผู้กำกับการ สภ.แหลมฉบัง จึงยิ่งทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัว เนื่องจากนายตำรวจมีการแต่งเครื่องแบบเต็มยศ และให้เปิดเผยบัญชี และห้ามปกปิดไม่อย่างนั้นจะถูกดำเนินคดีฐานความผิดร่วมกันฟอกเงิน

 

โดยให้มีการโอนเงินทั้งหมดไปให้ตำรวจตรวจสอบด้วยความสุจริตหากไม่พบว่ามีความผิดก็จะโอนเงินกลับให้ภายใน 40 นาที และย้ำว่าห้ามบอกเรื่องดังกล่าวกับคนใกล้ชิดทำให้ตนเองหลงเชื่อ และโอนเงินไปยังบัญชี นายบริบูรณ์ คำวิเศษ ธนาคารกรุงไทย สาขาพัทยากลางจำนวน 4,043,683บาท รวมระยะเวลาทั้งหมดไม่เกิน 1ชั่วโมง

 

ขณะเดียวกันผู้เสียหาย ยอมรับว่าเงินก้อนดังกล่าวเป็นเงินที่ครอบครัวสะสมมาทั้งชีวิต แต่เป็นเพราะด้วยความตกใจและกังวลทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีการติดตามข่าวมาโดยตลอดถึงพฤติกรรมของแก๊งคอลเซนเตอร์และตนเองไม่เคยต้องคดี แต่ด้วยความกลัวทำให้ตกเป็นเหยื่อ

 

ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอมของบุตรสาวทั้งสองคน ที่กำลังจะเปิดเทอมจึงอยากเรียกร้องให้หน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขปัญหาแก๊งคอลเซนเตอร์เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับประชาชนรายอื่นต่อไปอย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ตำรวจ สภ.คูคต ได้นัดผู้เสียหายเข้าไปสอบปากคำในวันที่ 18 พ.ค.นี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube