fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หมอปลา รับ! ส่งนักข่าวสาวไปพบหลวงปู่แสง

Featured Image
หมอปลา ยอมรับ ส่งนักข่าวสาวช่องดัง ไปพบหลวงปู่แสง อ้างเพื่อพิสูจน์ข้อร้องเรียนปมถูกลวนลาม

 

ความคืบหน้า กรณี ที่นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา นำทีมบุกไปวัดป่าดงสว่างธรรม จ.ยโสธร หลังได้รับร้องเรียนว่ามี หลวงปู่แสง พระเกจิดัง อายุเกือบ 100 ปี มีพฤติกรรมลวนลามผู้หญิง โดย อ้างว่ารักษาโรค และมีการเผยแพร่คลิป ขณะผู้หญิงเข้าไปกราบไหว้ และมีการจับตาามร่างกาย หลังจากเรื่องราวเผยแพร่ออกไป กลับกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ถึงความไม่เหมาะสมของทีมหมอปลาและนักข่าวที่ติดตามไปด้วย

 

ขณะที่สังคมรวมถึงชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า คลิปที่มีการเผยแพร่ออกมานั้น ผู้หญิงภายในคลิปมีลักษณะคล้ายนักข่าวสาว ที่กำลังถูกกระแสสังคมวิพากย์วิจารณ์ว่ามีการตั้งคำถามไม่เหมาะสม ล่าสุด หมอปลา ชี้แจงอีกครั้ง กรณีของหลวงปู่แสง และคลิปที่มีการตั้งข้อสงสัย ว่า การลงพื้นที่ไปพบหลวงปู่แสง เพราะมีคนร้องเรียนมา 2 เคส แต่ไม่มีคลิปและไม่มีหลักฐาน ตนเองจึงส่งทนายผู้หญิง 2 คน เข้าไปในพื้นที่รอบแรก ผลปรากฏว่าก็เป็นไปตามจากแหล่งข่าวที่มีการอ้างว่า พฤติกรรมมีการจับหน้าอก ต่างๆ แต่พฤติกรรมเหล่านี้ ตนเองก็ทราบดีว่ามาจากลูกศิษย์ ซึ่งลูกศิษย์รับรู้ รับเห็น แม้กระทั่งแม่ชีก็รับรู้

 

ซึ่งครั้งแรกที่เข้าไปก็เจอพฤติกรรมอย่างที่แหล่งข่าวอ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ข้อมูลอะไร แต่ถ้าหากนำเรื่องนี้ไปให้นักข่าว จะดูไม่น่าเชื่อถือ เพราะไม่มีหลักฐานที่เป็นคลิป จึงมีการส่งทีมไปรอบที่ 2 ซึ่งครั้งที่ 2 ทีมของตนเองรู้สึกกลัว ตนเองจึงให้นักข่าวสาวช่องดัง ไปเป็นเพื่อน แต่จังหวะที่ไปถึง เขากลับเรียกนักข่าวสาวเข้าไป แต่ไม่เรียก 2 คนก่อนหน้านี้เข้าไปพบ นี่จึงเป็นต้นสายปลายเหตุทั้งหมด ยืนยันตนเองไม่ได้จัดฉากใดๆทั้งสิ้น

 

ซึ่งในวันที่ลงพื้นที่นักข่าวสาว ยังไม่ทราบว่าต้องทำอะไรบ้าง เพราะตนเองได้บอกให้นักข่าวสาวไปเป็นเพื่อนทนาย 2 คนนั้น แต่ยอมรับที่ส่งทีมเข้าไป เพื่ออยากรู้พฤติกรรม และหาหลักฐาน เพราะตนเองจะทำอะไรต้องมีหลักฐาน เพราะเป็นสิ่งที่สำคัญ ตนเองไม่ได้เป็นการจัดฉาก แต่เป็นการเข้าไป เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube