fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ป้าเป้า” ไม่ทนเดินหน้าเอาเรื่อง “เค ร้อยล้าน” ให้ถึงที่สุด

Featured Image
“ป้าเป้า” เดินหน้าเอาเรื่อง “เค ร้อยล้าน” ให้ถึงที่สุด หลังถูกตบหน้าคะมำกลางสกายวอล์ค

วันนี้ (10 พ.ค.65) เมื่อเวลา 16.30 น. บริเวณสกายวอล์ค เขตปทุมวัน ขณะที่แนวร่วมกลุ่ม DemHope จัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ “วาดแมวหยุดขัง” ได้เกิดเหตุชุลมุน เมื่อนายคเณศ พิศณุเทพ หรือ “เค ร้อยล้าน” เดินปรี่เข้าทำร้ายร่างกายนาง วรวรรณ แซ่อั้ง หรือ “ป้าเป้า” โดยใช้มือตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวันได้จับกุมเค ร้อยล้านทันที

 

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม หากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนีก็สามารถยื่นคำร้องขอประกันตัวได้ ส่วนป้าเป้า ที่เป็นผู้เสียหายได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวนคดีว่า บาดเจ็บสาหัสหรือไม่

 

ต่อมาเวลา 18.15 น. ป้าเป้าเดินทางมาที่ สน.ปทุมวัน หลังตรวจร่างกาย พร้อมเปิดเผยว่า ยังรู้สึกเจ็บที่หน้าด้านซ้ายไปจนถึงบริเวณขมับซ้าย และยังมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจซึ่งหากพรุ่งนี้อาการไม่ดีขึ้นจะต้องกลับไปให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง

 

ป้าเป้า กล่าวอีกว่า ไม่เคยรู้จักกับเค ร้อยล้านมาก่อน เคยดูแต่ที่ปรากฏตามข่าวเท่านั้น โดยก่อนเกิดเหตุเค ร้อยล้าน เข้ามาบอกกับตนเองว่า “ด่านายกฯด่าได้ แต่อย่าด่าในหลวง” ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่เคยพูดถึง ยืนยันว่า จะไม่ยอมความ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube