fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายษิทรา” แฉมีคนบนเรือใช้ยาเสียสาวบ่อย

Featured Image
ทนายษิทรา เผย มีคนบนเรือชอบพกยาเสียสาวเวลาไปเที่ยว ถามตำรวจได้สืบสวนประเด็น “ปอ” ยอมรับใช้ยาเสียสาวก่อนสรุปสำนวนให้อัยการหรือไม่

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน อัดคลิปความยาว 01.42 น.เผยแพร่แก่สื่อมวลชนเนื่องจากยังอยู่ที่ต่างประเทศโดยระบุว่า จะมีกลุ่มนักเที่ยวกลางคืนอยู่กลุ่มหนึ่งที่มักจะใช้ยาเสียสาว (สารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam ) ในการไปเที่ยวเวลาเจอผู้หญิงที่ชอบหรือถูกใจและผู้หญิงไม่เล่นด้วยก็จะเอายาตัวนี้หยอดไปในเครื่องดื่มของผู้หญิง ทำให้ผู้หญิงเกิดความมึนเมาแล้วตัวเองก็จะฉวยโอกาสทำมิดีมิร้ายกับผู้หญิง โดยระบุว่าเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว มีเพื่อนของคนที่เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของแตงโม ได้แจ้งตนเองว่า มีนายคนนี้มักจะใช้ยาเสียสาวบ่อยครั้งสมัยก่อนเวลาที่จะไปเที่ยวด้วยกัน

 

โดยบุคคลที่เล่าให้ตนเองฟังเป็นบุคคลที่น่าเชื่อถือได้ โดยทุกครั้งเวลาไปเที่ยวก็จะพกยาไปด้วยและเจอผู้หญิงที่ชอบก็จะใช้ยาตัวหยอดลงไปในเครื่องดื้มเพื่อให้เกิดความมึนเมา พร้อมระบุว่าการที่ นายปอ ออกมายอมรับว่าตัวเองใช้ยาตัวนี้และให้ลูกน้องไปซื้อหลังจากเหตุแตงโมเสียชีวิตแล้ว เพื่อระงับความเครียดนั้น เชื่อว่าตรงนี้มีในสำนวนตำรวจนานแล้ว และอยากสอบถามทางตำรวจว่าได้มีการสืบสวนสอบสวนต่อก่อนจะสรุปสำนวนให้อัยการหรือไม่ ว่าสิ่งที่ นายปอ พูดว่าได้ไปซื้อหลังเกิดเหตุจริงไหมและก่อนหน้านี้มียาตัวนี้อยู่หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้สังคมเกิดความสงสัยได้ว่าได้มีการใช้ยาตัวนี้ก่อนแตงโมเสียชีวิตหรือไม่และใช้เพื่อจุดประสงค์อะไร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube